+Aa-
    Zalo

    Bố cầu thủ Văn Hậu: "Hoàng- Hậu sẽ tỏa sáng và Việt Nam chiến thắng với tỷ số 2-1"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nếu như cứ đá bình thường như các trận vừa qua, tôi tin tưởng Hoàng - Hậu sẽ thi đấu tỏa sáng và tỷ số sẽ là 2-1 cho tuyển Việt Nam", bố cầu thủ Đoàn Văn Hậu chia sẻ.

    "Nếu như cứ đá bình thường như các trận vừa qua, tôi tin tưởng Hoàng - Hậu (Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu - PV) sẽ thi đấu tỏa sáng và tỷ số sẽ là 2-1 cho tuyển Việt Nam sau 90 phút thi đấu", bố cầu thủ Đoàn Văn Hậu chia sẻ.

    Sáng sớm 24/1, bố mẹ và người thân nhiều tuyển thủ Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) làm thủ tục lên chuyến bay sang UAE để cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam tại trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản.

    Người thân của các cầu thủ lên đường sang Dubai cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang seo. Ảnh: Vietnamnet

    Tham dự chuyến bay có bố mẹ của Đoàn Văn Hậu, bố mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, anh trai Nguyễn Quang Phong của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và người nhà của cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy.

    Chia sẻ với Pv báo Thanh Niên, ông Đoàn Quốc Thắng (bố cầu thủ Đoàn Văn Hậu) cho biết, trận tứ kết Asian Cup 2019 của tuyển Việt Nam sẽ trận đấu khó khăn nhất của Đoàn Văn Hậu và các đồng đội khi đối thủ là Nhật Bản.

    "Nếu như cứ đá bình thường như các trận vừa qua, tôi tin tưởng Hoàng - Hậu (Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu - PV) sẽ thi đấu tỏa sáng và tỷ số sẽ là 2-1 cho tuyển Việt Nam sau 90 phút thi đấu", ông Thắng nói.

    Các cổ động viên tiếp thêm sức mạnh cho tuyển Việt Nam trước trận tứ kết đối đầu với Nhật Bản. Ảnh: Thanh Niên

    Trong khi đó, bố thủ môn Bùi Tiến Dũng thì tự tin nhận định: "Nhật Bản dù rất mạnh nhưng tôi vẫn dự đoán Việt Nam thắng 2-0. Các con đang có tâm lý rất thoải mái trước trận đấu".

    Anh trai tiền vệ Quang Hải cho biết, anh cũng người nhà, bạn bè luôn cổ vũ cho em của mình, và tin tưởng Quang Hải sẽ thi đấu thành công trong trận gặp Nhật Bản hôm nay.

    Được biết, trong sáng 24/1, hơn 300 CĐV cũng lên đường sang Dubai tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang- seo trong trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp tuyển Nhật Bản.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cau-thu-van-hau-hoang--hau-se-toa-sang-va-viet-nam-chien-thang-voi-ty-so-2-1-a260683.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan