+Aa-
    Zalo

    Bộ chăm sóc phụ khoa cao cấp L’AMOR- Siêu phẩm cho vùng kín tự tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sau hơn 2 năm nghiên cứu với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, trên dây chuyền hiện đại của Pháp, bộ chăm sóc phụ khoa L’amor

    (ĐS&PL) Sau hơn 2 năm nghiên cứu với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, trên dây chuyền hiện đại của Pháp, bộ chăm sóc phụ khoa L’amor đã được Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life cho ra đời vào ngày 28/7/2019

    KHÔNG PHẢI SẢN PHẨM TIÊN PHONG, NHƯNG LÀ SẢN PHẨM KHÁC BIỆT

    Hiện nay tại Việt Nam có hơn 90% các chị em bị các bệnh liên quan đến phụ khoa, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm chữa trị từ tây y đến đông y. Bộ chăm sóc phụ khoa L’amor được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, dựa trên quy trình công nghệ Pháp được các chuyên gia nước ngoài tư vấn với thành phần khác biệt. Được chiết xuất từ Fructus cnidii, sophora flavescens, cortex phellodendri, leonus, resina dracon, flos carthami, chrysanthemum indicum và các loại thảo dược quý: nhũ hương, hạt đào, hoa cúc, tam thất, xạ đen, khổ sâm, trinh nữ hoàng cung, đào nhân, kén tằm, vỏ quýt.

    Bộ sản phẩm bao gồm: 6 viên thảo mộc hoạt động với 2 cơ chế chính là thúc đẩy khuẩn Lactobacillus và kích hoạt cơ chế thanh lọc vùng kín, giúp tăng khả năng co bóp, từ đó đầy khí hư ra ngoài, giúp cân bằng pH lý tưởng và giúp se khít âm đạo.

    Cùng với một dung dịch rửa vùng kín giúp chị em luôn thấy khô thoáng, dễ chịu và một que Test PH để kiểm tra tình trạng bệnh sau khi sử dụng.

    Tất cả được thiết kế thành một bộ chăm sóc vùng kín hoàn hảo cho các chị em nhưng chỉ với mức giá thành hợp lý 620.000/hộp.

    TẠI SAO CÁC CHỊ EM CẦN CÓ BỘ CHĂM SÓC PHỤ KHOA L’AMOR?

    Sau sinh vấn đề nội tiết tố thay đổi, kèm theo đó các chế độ ăn uống, vệ sinh vùng kín các chị em ảnh hưởng không nhỏ đến phần nhạy cảm này. Vì vậy, các chị em hay gặp phải các hiện tượng ra tiết dịch nhiều bất thường, dịch màu vàng xanh, có mùi, ngứa ngáy, khiến các chị em khó chịu, mất tự tin. Sản phẩm L’amor được bổ sung thêm xạ đen, đào nhân, khổ sâm giúp cho quá trình đào thải chất bẩn và tái tạo vùng kín nhanh hơn gấp 3 lần so với các sản phẩm khác trên thị trường.

    Song song với đó, chị em cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt và tích cực tập luyện thể dục thể thao, không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh và quan trọng hơn hết chính là giữ tinh thần thoải mái nên kết hợp thêm các thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ Estrogen và thực hiện việc đi khám phụ khoa định kỳ để đảm bảo sức khỏe cũng như phát hiện bệnh và điều trị sớm.

    SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐÔNG ĐẢO CHỊ EM ĐÓN CHỜ.

    Trước khi sản phẩm chính thức ra mắt, công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life đã cho các khách hàng và đại lý công ty dùng mẫu thử sản phẩm trước. Kết quả mang lại vô cùng bất ngờ khi các chị em đều dành lời khen cho sản phẩm này. Hiện nay, Công ty đã kết nối với hơn 200 nhà thuốc, bệnh viện trên toàn quốc kí hợp đồng phân phối và gần 500 đại lý phân phối online.

    Mọi thắc mắc liên hệ mua hàng chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life

    SĐT: 097.384.5002

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cham-soc-phu-khoa-cao-cap-lamor--sieu-pham-cho-vung-kin-tu-tin-a286438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.