+Aa-
    Zalo

    Bộ Công an bác tin Chủ tịch Sacombank Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh

    (ĐS&PL) - Bộ Công an thông tin, cho đến đến thời điểm hiện nay, ông Dương Công Minh, Chủ tịch Ngân hàng Sacombank không nằm trong danh sách chú ý nhập cảnh hoặc cấm xuất cảnh.

    Liên quan đến tin đồn Chủ tịch Ngân hàng Sacombank bị cơ quan chức năng cấm xuất nhập cảnh, ngày 2/4, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Bộ Công an xác định, cho đến đến thời điểm hiện nay, ông Dương Công Minh, Chủ tịch Ngân hàng Sacombank không nằm trong danh sách chú ý nhập cảnh hoặc cấm xuất cảnh.

    Bộ Công an bác bỏ mọi thông tin sai sự thật nhằm phá hoại, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động bình thường của hệ thống tài chính, ngân hàng. Theo Bộ Công an, mọi hành vi đưa tin sai sự thật sẽ bị phát hiện, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Ông Dương Công Minh. (Ảnh: Sacombank)

    Ông Dương Công Minh. (Ảnh: Sacombank)

    Trước đó, tối 1/4, trên trang mạng xã hội mang tên "THANG DANG" có đăng tin về việc ông Dương Công Minh, Chủ tịch HĐQT Sacombank bị cấm xuất cảnh vì tham gia rửa tiền cho bà Trương Mỹ Lan, Chủ tịch HĐQT Công ty Vạn Thịnh Phát và một số thông tin khác.

    Đến sáng 2/4, Ngân hàng Sacombank đã phát đi thông cáo báo chí bác bỏ tin tức vô căn cứ nêu trên. Sacombank cũng đã tiến hành các biện pháp cần thiết để xử lý theo quy định pháp luật cũng như tiến tới ngăn chặn các hành vi đăng tải thông tin sai sự thật, xuyên tạc, bôi nhọ uy tín, danh dự của lãnh đạo Sacombank và gây ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu, uy tín hoạt động của Ngân hàng.

    Ngân hàng này còn cho hay, Facebook mang tên "THANG DANG" đã nhiều lần đăng tin bịa đặt và vu khống Lãnh đạo Sacombank.

    Sacombank khẳng định, ông Dương Công Minh vẫn đang trực tiếp điều hành các công việc tại Sacombank. Ngân hàng vẫn đang cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng, duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả và đảm bảo các tỷ lệ an toàn theo quy định. Tài sản và thanh khoản dồi dào, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi tin đồn nói trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bo-cong-an-bac-tin-chu-tich-sacombank-duong-cong-minh-bi-cam-xuat-canh-a409939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan