+Aa-
    Zalo

    Bộ Công an chỉ đạo làm rõ vụ 2 xế hộp trùng biển 35A-9999

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thông tin từ Văn phòng Bộ Công an cho biết, đơn vị này đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh Ninh Bình làm rõ thông tin 2 chiếc xe trùng biển xanh 35A-9999

    Theo thông tin từ Văn phòng Bộ Công an cho biết, đơn vị này đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh Ninh Bình chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin 2 chiếc xe trùng biển xanh 35A-9999.

    Ngày 9/6, PV đăng tải bài viết “Ninh Bình: Hai xế hộp cùng đeo biển xanh “tứ quý 9””. Bài viết phản ánh việc người dân thành phố Ninh Bình thường xuyên nhìn thấy 2 chiếc ô tô sang trọng hiệu Toyota Camry và Ford Expedition gắn chung biển kiểm soát màu xanh 35A-9999 lưu thông trên đường. Được biết, một trong hai chiếc xe trên là của 1 lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Bình.

    Bộ Công an chỉ đạo làm rõ vụ 2 xế hộp trùng biển 35A-9999

    Bộ Công an chỉ đạo làm rõ vụ 2 xế hộp trùng biển 35A-9999
    Hai chiếc xe Ford Expedition và Toyota Camry cùng mang biển 35A-9999.
    Sau khi đăng tải bài viết, Văn phòng Bộ Công an đã có Công văn gửi báo, do Đại tá Hoàng Tiến Hiểu - Phó Chánh văn phòng Bộ Công an - ký nêu rõ, đơn vị này đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh Ninh Bình chỉ đạo kiểm tra, làm rõ vụ việc trên.

    Trước đó, trả lời PV, Thượng tá Lã Hồng Phúc - Chánh văn phòng Công an tỉnh Ninh Bình - cho biết, biển kiểm soát 35A-9999 là của 1 chiếc xe khác đã hỏng, không sử dụng nữa. Biển kiểm soát này được đeo vào xe Ford Expedition trong dịp Đại lễ Vesak 2014 để có tính chất địa phương và tiện công tác.

    Bộ Công an chỉ đạo làm rõ vụ 2 xế hộp trùng biển 35A-9999

    Bộ Công an chỉ đạo làm rõ vụ 2 xế hộp trùng biển 35A-9999
    Biển số thật của 2 chiếc xe trên.
    Về chiếc xe Toyota Camry, Thượng tá Phúc cho hay, chiếc xe này vừa được Bộ Công an cấp cho Công an tỉnh, vừa mới được đăng ký. Trước đó, lái xe lắp biển như thế nào, Chánh văn phòng Công an tỉnh Ninh Bình không nắm được và nhận định, có thể do lái xe tự lắp.

    Dư luận đang trông chờ cách xử lý vụ việc này của Công an tỉnh Ninh Bình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cong-an-chi-dao-lam-ro-vu-2-xe-hop-trung-bien-35a-9999-a37055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan