+Aa-
    Zalo

    Bộ Công an tiếp nhận, bắt bị can Phan Văn Anh Vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa tiến hành tiếp nhận bắt bị can Phan Văn Anh Vũ và tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

    Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa tiếp nhận, bắt bị can Phan Văn Anh Vũ và tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

    Ngày 4/1, Cổng thông tin điện tử Bộ Công an phát đi thông báo: ông Phan Văn Anh Vũ, sinh năm 1975; trú tại: Số 82, Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng đã vi phạm pháp luật Việt Nam và bỏ trốn tại nơi cư trú. Ngày 21/12/2017, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an ra Quyết định truy nã đối với Phan Văn Anh Vũ; khi bỏ trốn Phan Văn Anh Vũ đã vi phạm Luật di trú của Singapore và bị trục xuất. Ngày 04/01/2018, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã tiến hành tiếp nhận bắt bị can Phan Văn Anh Vũ và tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

    Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã tiến hành tiếp nhận, bắt bị can Phan Văn Anh Vũ. 

    Trước đó, Cục Xuất nhập cảnh Singapore (ICA) đã thông báo lệnh trục xuất Phan Van Anh Vu, tức Vũ “nhôm”, người bị cơ quan chức năng Việt Nam khởi tố và phát lệnh truy nã.

    Chuyến bay Vietnam Airlines từ Singapore về Hà Nội chở ông Phan Văn Anh Vũ hạ cánh 15h37 chiều 4/1 tại Nội Bài.

    Theo thư gửi cho luật sư Choo Zheng Xi (Remy), ICA thông báo rằng thân chủ Phan Van Anh Vu của ông này đã có nhiều vi phạm Đạo Luật di trú Singapore và bị trục xuất.

    Được biết, trước khi bị trục xuất về Việt Nam, chiều 3/1, ông Vũ đã có cuộc tiếp xúc với luật sư người Singapore Choo Zheng Xi. Theo luật sư Choo, trong cuộc gặp kéo dài một giờ đồng hồ, ông Vũ tỏ ra căng thẳng và "không hiểu tại sao ông ấy bị tạm giữ".

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cong-an-tiep-nhan-bat-bi-can-phan-van-anh-vu-a215317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan