+Aa-
    Zalo

    Bố Công Phượng: Tất cả vỡ òa sung sướng khi con trai ghi bàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Công Bảy (bố Công Phượng) cho hay, một số người hàng xóm tập trung tại gia đình ông để xem trận đấu. Tới khi Công Phượng ghi bàn, tất cả vỡ òa sung sướng.

    Ông Nguyễn Công Bảy (bố cầu thủ Công Phượng) cho hay, một số người hàng xóm tập trung tại gia đình ông để xem trận đấu. Tới khi Công Phượng ghi bàn, tất cả vỡ òa sung sướng, ôm chầm lấy nhau.

    Trên sân Patriot Candrabhaga tối 23/8, Olympic Việt Nam đã đánh bại Bahrain 1-0 với pha lập công duy nhất của Công Phượng ở phút 88.

    Chiến thắng này giúp bóng Việt Nam lập kỳ tích: lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại bán kết môn bóng đá nam của một kỳ Á vận hội.

    Từ quê nhà Nghệ An, ông Nguyễn Công Bảy (bố cầu thủ Công Phượng) cho hay một số người hàng xóm tập trung tại gia đình ông để xem trận đấu. Khi tuyển Olympic Việt Nam bỏ lỡ một số cơ hội và trận đấu dần về phút cuối thì mọi người đều lo lắng. Tới khi Công Phượng ghi bàn, tất cả vỡ òa sung sướng, ôm chầm lấy nhau.

    Hàng xóm, người thân đến gia đình nhà ông Nguyễn Công Bảy tiếp sức cho Công Phượng cùng đội tuyển Olympic Việt Nam -  Ảnh: Cảnh Thắng/ Dân Việt

    "Tôi muốn gửi lời chúc huấn luyện viên cùng toản thể tuyển Olympic Việt Nam, tin tưởng đội sẽ tiến sâu vào vòng trong. Với cá nhân Công Phượng, bố mẹ muốn nhắn nhủ con hãy cố gắng hơn nữa để góp một phần công sức vào tập thể", ông Bảy nói.

    "Tôi rất mừng, không biết nói gì hơn, cháu Phượng đã ghi bàn và mang chiến thắng về cho tổ quốc. Một chiến thắng xứng đáng với những gì các cháu đã thể hiện. Khi trận đấu bắt đầu diễn ra dù có buồn vì cháu không được ra sân đá chính, nhưng không sao, bóng đá cần tuân thủ chiến thuật của HLV trưởng và bóng đá là lối chơi của cả tập thể. Cháu đã ghi bàn và giúp đội tuyển giành chiến thắng, tôi và gia đình rất tự hào về cháu." - ông Bảy cho biết thêm.

    Trong khi đó, từ quê nhà thị trấn Đức Thọ (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh), bà Dương Thị Hường (mẹ trung vệ Tiến Dũng) cho biết, hàng chục người đã tập trung chật kín nhà bà để theo dõi, cổ vũ đội Olympic Việt Nam thi đấu.

    Người dân Thủ đô đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam - Ảnh: Infonet

    Cả trận, bà Hường luôn lo lắng khi thấy cầu thủ đội Bahrain có thể hình và sức khỏe tốt luôn càn lướt, giành bóng trong các pha tranh chấp tay đôi với cầu thủ Việt Nam.

    "Cả nhà tôi vỡ òa, nhảy lên ôm nhau, hò hét đến khản cả cổ khi thấy cầu thủ Công Phượng ghi bàn mở tỉ số. Những phút cuối trận thực sự hồi hộp, tôi không dám nhìn vào màn hình, luôn chắp tay cầu nguyện. Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, chúng tôi tiếp tục reo hò, trong người cứ lâng lâng", bà Hường nói.

    Mẹ trung vệ Tiến Dũng chúc con trai cùng đồng đội luôn vững tin, trong mọi tình huống cùng đoàn kết để mang vinh quang về cho đất nước.

    Với việc đánh bại Olympic Bahrain, Olympic Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào tới vòng tứ kết tại ASIAD. Chiến công của thầy trò HLV Park Hang-seo là quá ấn tượng và ngay sau khi trận đấu kết thúc, lãnh đạo Đài tiếng nói Việt Nam VOV, đơn vị duy nhất của Việt Nam sở hữu bản quyền truyền hình ASIAD 2018, đã quyết định thưởng nóng cho toàn đội số tiền lên tới 500 triệu đồng.

    Đây là một phần thưởng lớn và góp phần khích lệ tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo, giúp đội tự tin và hưng phấn hơn trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp Olympic Syria ở tứ kết, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8 tới và tiếp tục được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng phát thanh, truyền hình VOV.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cong-phuong-tat-ca-vo-oa-sung-suong-khi-con-trai-ghi-ban-a241429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan