+Aa-
    Zalo

    Bộ Công Thương kỷ luật nghiêm cán bộ đi lễ chùa trong giờ hành chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ Công Thương cho biết đã xác định được việc có cán bộ của Bộ đi lễ chùa trong giờ hành chính và khẳng định sẽ xét hình thức kỷ luật.

    Bộ Công Thương cho biết đã xác định được việc có cán bộ của Bộ đi lễ chùa trong giờ hành chính và khẳng định sẽ xét hình thức kỷ luật.

    Liên quan đến những thông tin việc cán bộ ngành Công Thương đi lễ chùa trong giờ hành chính, thông tin mới báo Công an nhân dân đăng tải, lãnh đạo Bộ này khẳng định sẽ xem xét hình thức kỷ luật đối với cá nhân, tập thể liên quan đến vụ việc trên.

    Báo Vietnamplus thông tin thêm, trước đó, một số phương tiện thông tin đại chúng đã thực hiện ghi hình tại một số lễ hội và phản ánh một số cán bộ ngành Công Thương đi lễ chùa trong giờ hành chính.

    Nét đẹp đi lễ hội đầu năm đang bị lạm dụng. Ảnh Thanh niên.

    ​Sau ​vụ việc trên, lãnh đạo Bộ Công Thương đã yêu cầu các đơn vị liên quan xác minh làm rõ.

    Đến tối ngày 7/2, báo cáo nhanh từ Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, đã xác định có việc cán bộ thuộc Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu thuộc Cục Xúc tiến thương mại xuất hiện trong bản tin mà phóng viên phản ánh.

    Thanh niên thông tin thêm, cũng ngay trong tối qua, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã yêu cầu Cục Xúc tiến thương mại giải trình vụ việc trên và báo cáo lại lãnh đạo Bộ trong sáng nay 8/ 2.

    "Trên cơ sở bản giải trình của Cục Xúc tiến thương mại, Bộ sẽ xem xét hình thức kỷ luật đối với cá nhân, tập thể liên quan đến vụ việc trên. Bộ Công thương sẽ công bố thông tin sớm nhất đến báo chí và dư luận được biết", Bộ Công thương khẳng định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cong-thuong-ky-luat-nghiem-can-bo-di-le-chua-trong-gio-hanh-chinh-a180190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan