+Aa-
    Zalo

    Bố đẻ đuổi con trai tàn tật khỏi nhà vì không đóng tiền phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mất một chân sau tai nạn xe máy kinh hoàng, chàng trai 26 tuổi sắp bị chính cha đẻ mình đuổi khỏi nhà vì không thể kiến tiền trả tiền phòng cho ông.

    (ĐSPL) – Mất một chân sau tai nạn xe máy kinh hoàng, chàng trai 26 tuổi sắp bị chính cha đẻ mìnhđuổi khỏi nhà vì không thể kiến tiền trả tiền phòng cho ông.

    Nhân vật trong câu chuyện trên là anh Ashley Willoughby, một thợ điện đang sống tại thị trấn Rochester, hạt Kent (Anh).

    Bố đẻ đuổi con trai tàn tật khỏi nhà vì không đóng tiền phòng
    Anh Ashley Willoughby.

    Anh Ashley Willoughby cho biết: “Sau một tai nạn, tôi bị chấn thương não nghiêm trọng và phải cắt bỏ một chân. Để có thể sống sót, tôi đã trải qua tổng cộng 24 ca phẫu thuật. Tuy nhiên hiện tại, tôi vẫn chưa thể làm việc”.

    Mọi chuyện ngày càng tệ hơn sau khi bố đẻ của anh, ông Graham, 48 tuổi tuyên bố rằng sẽ đuổi anh ra khỏi nhà nếu anh không đóng đủ tiền thuê phòng.

    Ashley Willoughby nói rằng: “Thật tồi tệ! Mối quan hệ giữa tôi và bố vẫn tốt đẹp cho tới khi tôi dọn vào sống cùng ông. Tôi đã ở đây được ba năm. Cá nhân tôi luôn cố gắng sống hòa thuận với ông. Tôi thường rủ cha đi nhậu nhưng ông luôn bận rộn vào mỗi cuối tuần”.

    “Tôi không phải là người cố chấp và ngang ngạnh nhưng tôi nghĩ tôi có quyền ở trong ngôi nhà ông bà tôi từng sống. Cho dù cha tôi là người thừa kế ngôi nhà đó. Trước đây tôi vẫn đều đặn trả tiền thuê phòng cho cha mỗi tháng, khoảng 625 bảng Anh (tương đương khoảng 22 triệu đồng). Còn ông mỗi tháng kiếm thêm được khoảng 200 bảng Anh (tương đương khoảng 7 triệu đồng) từ một việc làm thêm khác", anh Willoughby cho biết.

    Anh Willoughby cũng cho biết thêm: “Một buổi nói chuyện nghiêm túc giữa hai cha con cũng chẳng có tác dụng gì. Rõ ràng, ông ấy muốn đuổi tôi khỏi nhà vì tôi không có tiền trả. Ông cũng nói rằng ông không hề đuổi tôi đi, nhưng tất cả những hành động của ông đã nói lên điều đó”.

    Anh cũng thừa nhận là mối quan hệ giữa hai cha con ngày càng tệ từ sau vụ tai nạn hồi tháng 7 năm ngoái.

    Bố đẻ đuổi con trai tàn tật khỏi nhà vì không đóng tiền phòng
    Mối quan hệ giữa anh Willoughby và bố đẻ (phải) ngày càng tệ từ sau khi anh gặp tai nạn hồi tháng 7 năm ngoái.

    Hiện, Willoughby không đủ tiền dọn ra ngoài và anh đang chờ sự giúp đỡ từ hai người em trai. Để có tiền chi trả cho bố, Willoughby đang có ý định trở lại làm công việc trước đó và những đồng nghiệp cũ luôn chờ đón anh.

    Ông chủ cũ của anh nói rằng: “Anh cần một nơi thoải mái và an toàn. Và chúng tôi luôn chào đón anh trở lại làm một thợ điện như trước kia. Bất cứ lúc nào anh muốn”.

    Ashley Willoughby chia sẻ: “Công việc của tôi cần phải hoạt động nhiều. Bạn sẽ phải leo lên leo xuống một cái thang. Và với tình trạng hiện tại của tôi, tôi không thể làm được điều đó. Nhưng tôi sẽ phải thích nghi với nó. Tôi không còn đường lùi, không gì có thể ngăn cản tôi”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-de-duoi-con-trai-tan-tat-khoi-nha-vi-khong-dong-tien-phong-a34918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan