+Aa-
    Zalo

    Bỏ dở chuyến du đấu Việt Nam, sao Man City một mình bay tới Ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Stevan Jovetic đã bỏ dỡ chuyến du đấu Việt Nam cùng Manchester City để bay tới Ý. Điều này có nghĩa là cầu thủ này sẽ không thể tham dự trận đấu tối nay.

    (ĐSPL) - Stevan Jovetic đã bỏ dỡ chuyến du đấu Việt Nam cùng Manchester City để bay tới Ý. Điều này có nghĩa là cựu cầu thủ của Fiorentina sẽ không thể tham dự trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tối nay (27/7).

    Tờ Daily Mail (Anh) cho biết Jovetic đã đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan. CLB nước Ý cũng đã gửi thông báo: "Jovetic sẽ đến Milan trong ngày hôm nay trước khi trải qua cuộc kiểm tra y tế vào thứ Ba".
    Ngôi sao người Montenegro đã đăng tải bức ảnh trên máy bay trên Instagram và cho biết đang "trên đường đến Milan" để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào hợp đồng gia nhập Inter.

    Bức ảnh Jovetic ngồi trên máy bay trên trang cá nhân của cầu thủ này.

    Đây là nguyên nhân  Jovetic chỉ xuất hiện trong buổi tập mở của Man City tối 26.7 chưa đầy 5 phút trước khi rời khỏi sân vận động Mỹ Đình. Jovetic gia nhập Man City từ Fiorentina vào mùa Hè 2013 với giá trị hợp đồng lên tới 22 triệu bảng. Trong 2 mùa giải chơi cho Man City, Jovetic ghi 11 bàn sau 39 trận, trong đó có 8 pha lập công ở Premier League.

    Ngoài Jovetic, tương lai của Edin Dzeko, một tiền đạo khác của Man City, cũng đang rất bấp bênh. Tuy vậy, Dzeko đã tham gia trọn vẹn buổi tập mở tại Mỹ Đình và chắc chắn sẽ góp mặt trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam tối nay.

    Trước đó, hàng loạt những ngôi sao sáng giá như Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis, Fernandinho, Yaya Toure hay Fabian Delph cũng đã không thể sang Việt Nam vì những lý do khác nhau.
    [mecloud]oln3BGTf5C[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-do-chuyen-du-dau-viet-nam-sao-man-city-mot-minh-bay-toi-y-a103652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.