+Aa-
    Zalo

    Bộ đôi Kim - Trump “hàng nhái” thu hút sự chú ý đặc biệt tại Singapore

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của hai người đã gây náo loạn một trung tâm thương mại ở Singapore với đám đông xếp hàng dài để được chụp ảnh "tự sướng" cùng họ.

    Sự xuất hiện của hai người đã gây náo loạn một trung tâm thương mại ở Singapore với đám đông xếp hàng dài để được chụp ảnh "tự sướng" cùng họ.

    Hôm 8/6, Lee Howard Ho-wun (hay Howard X) - người đóng giả lãnh đạo Triều Tiên đã bị thẩm vấn khi đến sân bay Changi, Singapore. Howard X được yêu cầu tránh xa đảo Sentosa - nơi hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ được tổ chức và xung quanh khách sạn Shangri-La - nơi ông Donald Trump dự kiến lưu trú.

    [presscloud]2818[/presscloud]

    Nguồn: Tri thức trực tuyến

    Cuối ngày 8/6, người đóng giả ông Kim Jong-un được phát hiện cùng với Dennis Alan - người đóng vai ông Donald Trump, tại Merlion Park - địa điểm du lịch nổi tiếng, với đám đông vây quanh và khoảng 25 phóng viên. 

    Rất đông người dân, du khách chụp ảnh bộ đôi. Ảnh: ST

    Theo AP, hai người đóng giả lãnh đạo Mỹ - Triều Tiên xuất hiện để quảng bá cho một nhà hàng và một ứng dụng điện tử, tất cả các hoạt động này đều được cảnh sát mặc thường phục giám sát.

    Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ở Singapore là một cơ hội kinh doanh cho cả các nhãn hàng lẫn Howard và Alan. Đơn vị tổ chức hội nghị "xịn" tại trung tâm mua sắm vào chiều 9/6 là một công ty truyền thông xã hội, lợi dụng sự ảnh hưởng và khả năng thu hút công chúng của Howard và Alan.

    Người dùng sẽ tải ứng dụng của công ty này phát triển để có cơ hội xếp hàng và chụp ảnh với hai "nhà lãnh đạo". Trước đó, Howard X nói rằng anh nhận được khá nhiều lời mời của các công ty địa phương để xuất hiện trong thời gian này.

    Dù không thể xuất hiện tại những khu vực diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, "Kim và Trump" giả vẫn có nhiều sự kiện được lên lịch trong thời gian họ ở Singapore. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Được biết, sự xuất hiện của hai người đã gây náo loạn một trung tâm thương mại ở Singapore với đám đông xếp hàng dài để được chụp ảnh "tự sướng" cùng họ. Hội nghị thật sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại đảo Sentosa, Singapore.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-doi-kim---trump-hang-nhai-thu-hut-su-chu-y-dac-biet-tai-singapore-a232425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan