+Aa-
    Zalo

    Bố đơn thân nuôi 2 con bị bệnh teo não đi thi hát khiến Trấn Thành, Cẩm Ly ngưỡng mộ và bật khóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thí sinh Hữu Nghị khiến cho giám khảo Trấn Thành, Cẩm Ly, Chí Thiện rất xúc động khi cất giọng hát và chia sẻ câu chuyện cuộc đời trong chương trình "Hát mãi ước mơ".

    Thí sinh Hữu Nghị khiến cho giám khảo Trấn Thành, Cẩm Ly, Chí Thiện rất xúc động khi cất giọng hát và chia sẻ câu chuyện cuộc đời trong chương trình "Hát mãi ước mơ".

    Tối 10/05, tập 3 chương trình "Hãy hát ước mơ" tiếp tục được lên sóng truyền hình. Trong tập này, ngoài 2 giám khảo xuyên suốt là Cẩm Ly và Trấn Thành, ca sĩ Chí Thiện cũng xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời.

    Trong 8 tiết mục dự thi ở vòng đầu tiên, phần thể hiện ca khúc "Gà trống nuôi con" và câu chuyện cuộc đời của ông bố đơn thân Hữu Nghị đã lấy nước mắt của cả giám khảo lẫn khán giả có mặt tại trường quay.

    Bố đơn thân nuôi 2 con bị bệnh teo não đi thi hát khiến Trấn Thành, Cẩm Ly ngưỡng mộ và bật khóc - Ảnh 1.

    Câu chuyện người cha đơn thân nuôi 2 đứa con bị teo não lấy nước mắt của cả giám khảo lẫn khán giả khi xem "Hát mãi ước mơ".

    Được biết, anh Nghị cùng vợ từng khát khao có một mái ấm êm đềm, hạnh phúc. Nhưng khi 2 đứa con trai của anh lần lượt ra đời và mắc căn bệnh teo não hiếm gặp, cuộc sống của người đàn ông này trở nên khó khăn, nặng nề hơn.

    Trong clip chia sẻ, anh Nghị tâm sự từng khóc hết nước mắt, than trách cuộc đời quá bất công để anh phải chịu cảnh đau đớn . Tuyệt vọng trong suy nghĩ đã đành, buồn hơn là khi bị anh bị người đời khinh khi, dè bỉu.

    Họ miệt thị anh vì ăn ở không tốt nên mới ra nông nỗi đó. Những thanh niên không hiểu chuyện còn nhiều lần ức hiếp, đánh đập anh nhiều trận nhừ tử. Dù sống trong tủi hờn, nhưng anh Nghị vẫn không tiếc công sức, tiền bạc dồn để chữa trị cho con.

    Bố đơn thân nuôi 2 con bị bệnh teo não đi thi hát khiến Trấn Thành, Cẩm Ly ngưỡng mộ và bật khóc - Ảnh 2.

    Trấn Thành lặng người khi xem clip chia sẻ của thí sinh Hữu Nghị.

    Cuộc sống sẽ có thêm niềm tin hơn nếu giữa "cơn giông tố" 2 vợ chồng cùng đồng lòng bên nhau. Nhưng đời vốn dĩ không như là mơ, vợ của anh vì không chịu nổi nghịch cảnh này nên đã "dứt áo ra đi" và bỏ lại 2 đứa con bệnh tật bên cạnh người cha khốn khổ.

    Câu nói: "Tôi sống với anh đến đây tình nghĩa đã không còn" của vợ cũ khiến ruột gan anh Nghị như thắt lại. Rồi trong đầu anh lại luôn văng vẳng suy nghĩ: "Con tật nguyền, mẹ bỏ đi rồi, cha bỏ đi nữa sao đành tâm. Liệu làm như thế có vui, có thanh thản nổi không?".

    Còn lại một mình, anh phải lầm lũi chăm sóc cho hai đứa con bệnh tật. Lúc nhỏ thì đỡ cực hơn, càng lớn hai đứa càng quậy phá, khi nổi nóng lại trở nên hung dữ, đánh cả anh khiến nỗi cực nhọc trên đôi vai anh càng thêm trĩu nặng.

    Dù lắm khi mệt mỏi nhưng anh không muốn nhốt con vì anh sợ chúng sẽ bệnh tự kỉ rồi bệnh tật lại càng trầm trọng hơn.

    Bố đơn thân nuôi 2 con bị bệnh teo não đi thi hát khiến Trấn Thành, Cẩm Ly ngưỡng mộ và bật khóc - Ảnh 3.

    Thí sinh Hữu Nghị khoe giọng hát đầy da diết trên sân khấu "Hát mãi ước mơ".

    Cuộc sống của anh lênh đênh, không lối thoát. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống chính là khi anh hát, bọn nhỏ tỏ ra rất vui, tính cách dịu lại và đó là những khoảnh khắc quý giá hiếm hoi của 3 cha con.

    Đến với "Hát mãi ước mơ", anh chia sẻ mình muốn hát cho 2 đứa nhỏ, hát bằng niềm tin và nghị lực. Anh chọn bài hát "Gà Trống Nuôi Con" của tác giả Phi Bằng như thay lời muốn tâm sự của trái tim vốn nhiều nỗi đau thương chằng chịt.

    Câu hát đầu tiên cất lên ngay lập tức khiến 3 giám khảo nhiều người có mặt trong khán phòng bật khóc nức nở. Ngay sau tiết mục, Trấn Thành, Cẩm Ly lao ngay lên sân khấu ôm chặt lấy anh, bắt tay đầy tình cảm. Cả hai bày tỏ sự nể phục trước tấm gương về tình phụ tử thiêng liêng.

    Trong phần chia sẻ, Cẩm Ly nghẹn ngào nói: "Trước nay chỉ nghe cha bỏ con, mẹ không bao giờ bỏ con hết mà anh lại làm được những điều phi thường".

    Sau vòng thi đầu tiên, thí sinh Hữu Nghị tiếp tục vượt qua vòng 2 thi "Chinh phục" và "Tỏa sáng" để nhận phần thưởng trị giá 50 triệu đồng của chương trình.

    Bố đơn thân nuôi 2 con bị bệnh teo não đi thi hát khiến Trấn Thành, Cẩm Ly ngưỡng mộ và bật khóc - Ảnh 4.
    Bố đơn thân nuôi 2 con bị bệnh teo não đi thi hát khiến Trấn Thành, Cẩm Ly ngưỡng mộ và bật khóc - Ảnh 5.
    Bố đơn thân nuôi 2 con bị bệnh teo não đi thi hát khiến Trấn Thành, Cẩm Ly ngưỡng mộ và bật khóc - Ảnh 6.

    Khoảnh khắc Trấn Thành, Cẩm Ly lên sân khấu chia sẻ của thí sinh Hữu Nghị.

    Bố đơn thân nuôi 2 con bị bệnh teo não đi thi hát khiến Trấn Thành, Cẩm Ly ngưỡng mộ và bật khóc - Ảnh 7.
    Bố đơn thân nuôi 2 con bị bệnh teo não đi thi hát khiến Trấn Thành, Cẩm Ly ngưỡng mộ và bật khóc - Ảnh 8.
    Bố đơn thân nuôi 2 con bị bệnh teo não đi thi hát khiến Trấn Thành, Cẩm Ly ngưỡng mộ và bật khóc - Ảnh 9.

    Một số hình ảnh trong căn nhà tràn ngập khó khăn và nỗi buồn của người cha đơn thân Hữu Nghị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-don-than-nuoi-2-con-bi-benh-teo-nao-di-thi-hat-khien-tran-thanh-cam-ly-nguong-mo-va-bat-khoc-a189921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan