+Aa-
    Zalo

    Bố dượng đợi suốt 4 năm để được nghe câu nói này từ con gái riêng của vợ

    (ĐS&PL) - Người bố dượng không kìm nổi nước mắt khi lần đầu tiên được nghe câu này từ con gái riêng của vợ.

    Mới đây, đoạn video ghi cảnh người đàn ông họ Feng ở Trung Quốc bật khóc khi nghe con gái riêng của vợ gọi mình là “bố” lần đầu tiên lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội xứ Trung. Được biết, đoạn video này do chính người vợ họ Lu quay lại và đăng tải lên mạng.

    Theo Star Video, anh Feng và chị Lu kết hôn cách đây 4 năm, hiện họ đang sinh sống tại tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc). Cả hai đều có con riêng từ cuộc hôn nhân trước, sau khi cưới họ đưa theo con trai và con gái riêng về cùng chung sống.

    Chị Lu chia sẻ sau khi về chung một nhà, anh Feng luôn cố gắng trở thành một người bố tốt của con gái chị, đối xử với cô bé như con gái ruột. Tuy nhiên, con gái chị Lu lại chưa một lần gọi anh Feng là bố.

    Anh Feng càng lo lắng hơn khi nghe một người bạn kể con gái riêng của vợ đã gọi anh ta là bố sau 1 năm sống cùng nhau. Do đó, anh tự đặt ra mục tiêu rằng sẽ khiến con gái riêng của vợ gọi mình là bố chỉ trong 1 tháng. Thời gian nhanh chóng qua đi nhưng mong muốn của anh vẫn chưa thành hiện thực.

    bo duong doi suot 4 nam de duoc nghe cau noi nay tu con gai rieng cua vo
    Người đàn ông bật khóc khi nghe con gái riêng của vợ gọi mình là bố sau 4 năm chờ đợi. Ảnh: SCMP

    Đầu tháng này, khi con gái muốn mua đồ ăn vặt ở cửa hàng, chị Lu lập tức nhận thấy cơ hội để giúp chồng. “Hai người có chấp nhận thử thách này không”, người phụ nữ hỏi chồng và con gái.

    Sau đó, chị nói thêm với con: “Nếu con gọi chú ấy là bố, chú ấy sẽ mua đồ ăn văn cho con trong 40 ngày liên tiếp, mỗi ngày một món khác nhau. Con có chịu không?”.

    Khi con gái gật đầu đồng ý, chị Lu đã viết thỏa thuận và yêu cầu chồng cùng con gái ký tên. Đoạn sau của video cho thấy bé gái đứng cùng bố dượng, cả hai đều cầm đồ uống và cô bé đã gọi anh Feng là bố.

    Anh Feng rơi nước mắt hỏi lại cô bé: “Con vừa nói gì thế?”.

    “Bố”, bé gái vui vẻ lặp lại câu vừa nói.

    “Ôi trời ơi! Tôi muốn khóc quá”, chị Lu nói.

    Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Star Video, chị Lu cho hay: “Chồng tôi đã đợi khoảnh khắc này quá lâu rồi. Anh ấy cảm thấy mọi nỗ lực của mình đều đáng giá”.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hơn 100 triệu lượt xem trên Weibo và 7,7 triệu lượt xem trên Douyin.

    Một cư dân mạng bình luận: “Anh ấy khóc chứng tỏ anh ấy thực sự yêu thương con gái của vợ và gia đình của mình. Đúng là một gia đình hạnh phúc”.

    “Tiếng gọi bố này đã chạm đến trái tim của người đàn ông”, một người khác chia sẻ.

    Có người cho biết: “Tôi thực sự cảm động. Anh ấy là một người bố tốt, cũng là người đàn ông tuyệt vời”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-duong-doi-suot-4-nam-de-duoc-nghe-cau-noi-nay-tu-con-gai-rieng-cua-vo-a560156.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan