+Aa-
    Zalo

    Bố Gấu và Chuột Cherry biến màn battle cam go thành tiết mục duet siêu da diết khiến khán giả thổn thức

    (ĐS&PL) - Khép lại bảng đấu cuối cùng với Top 6 chính thức lộ diện, khán giả được tận hưởng những màn đọ giọng với loạt vocal xịn hết nước chấm. Ngoài ra “điểm đến của mọi nhà” - Nhật Thủy hết ngồi ghế cố vấn lại lộ diện sau mascot Chuột Cherry khiến khán giả được phen hú hồn

    Tại tập 12 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 vừa lên sóng, các mascot Bố Gấu, Ong Bây Bi và Chuột Cherry đã thật sự cống hiến những tiết mục cực bùng nổ và chỉn chu. Không chỉ đơn giản là tranh tài cùng nhau, các mascot đã lan tỏa màu sắc và cá tính âm nhạc thông qua việc mang đến những những tiết mục vô cùng đặc sắc. Top 6 đã chính thức lộ diện và chương trình đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Tính đến thời điểm này, The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 đã có được 1.7 tỷ lượt xem trên các nền tảng số.

    Chuột Cherry và Bố Gấu hòa giọng qua ca khúc Tìm, đưa Hội đồng cố vấn và khán giả vào thế khó lựa chọn

    Khán giả tại trường quay rơi vào thế khó khi phải đưa ra bình chọn tại bảng đấu tập 12 vì mascot nào cũng mang đến những tiết mục đẳng cấp. Và mascot tiếp theo có mặt trong Top 6 chính là Ong Bây Bi, còn hai gương mặt phải bước vào vòng battle mang tính “sống còn” tại tập này chính là Bố Gấu và Chuột Cherry.

    tms eps12 doi dau bo gau x chuot cherry 10

    Phần Battle của Bố Gấu và Chuột Cherry mang đến cho khán giả những phút giây chìm đắm trong từng giai điệu bài hát.

    Với hai màu sắc âm nhạc không có nhiều điểm tương đồng, cùng màu giọng có nhiều khác biệt nhưng phần Battle của Bố Gấu và Chuột Cherry đã vượt ngoài mong đợi của Hội đồng cố vấn và khán giả. Qua ca khúc Tìm, sự hòa quyện, bổ trợ nhau của 2 giọng hát tưởng chừng khó thể kết hợp đã tạo nên một vẻ đẹp rất riêng, mang lại cảm xúc đầy trọn vẹn. Chất giọng mạnh mẽ của Bố Gấu là nền chắc chắn để giọng cao vút của Chuột Cherry có thể được bay bổng, từ đó mang đến cho khán giả những phút giây chìm đắm trong từng giai điệu bài hát. Kết thúc phần trình diễn, cô vấn khách mời Quang Dũng khẳng định: “Trước tiên là chọn bài hát quá hợp, giọng nam và cả giọng nữ đều có đất để phô diễn, cho nên đây là bài hát song ca mà Quang Dũng nghĩ sau chương trình thì sẽ rất hot”.

    Đứng trước sự hòa hợp đỉnh của chóp của 2 mascot, Hội đồng cố vấn cũng như khán giả tại trường quay vô cùng bối rối khi phải chọn ra nhân vật phải dừng chân. Kết quả chung cuộc, Bố Gấu là mascot cuối cùng có mặt tại Top 6, còn Chuột Cherry phải chia tay chương trình và cởi mặt nạ lộ diện là Ca sĩ Nhật Thủy.

    Màn lộ diện của Chuột Cherry khiến 3 cố vấn cố định được phen xấu hổ vì không ai có đáp án đúng, còn ca sĩ Quang Dũng dù lần đầu tiên ngồi ghế Cố vấn lại chốt đáp án Nhật Thủy trúng phóc. Bích Phương suýt xoa: “Hôm nay mọi lập luận của anh Quang Dũng cũng như suy đoán cuối cùng đều rất chi tiết và rất đúng luôn. Quả là một đôi tai vàng”. Thật không hổ danh là Ca sĩ sở hữu “50 cái cổ họng”, Nhật Thủy đã rất thông minh và khéo léo để đánh lừa ngoạn mục, từ việc che giấu giọng hát cho đến việc xuất hiện tại vị trí Cố vấn khách mời để đánh lạc hướng mọi suy đoán.

    tms eps12 lo dien chuot cherry aka nhat thuy 15

    Chuột Cherry lộ diện chính là nhân vật thiên biến vạn hóa khi sở hữu “50 cái cổ họng” – Ca sĩ Nhật Thủy

    Quay trở lại sân khấu sau một khoảng thời gian dài, Nhật Thủy đầy bồi hồi, cô chia sẻ: “Các ca sĩ tham gia chương trình này ngoài khả năng hát thì có thể học thêm khả năng diễn xuất. Em cũng là thí sinh tham gia chương trình nên em mới ẩn nấp như thế, mọi người thông cảm cho em”. Để đáp lại sự mong đợi của khán giả khi liên tục bị réo tên xuyên suốt chương trình, Nhật Thủy có màn flexing về khả năng giả giọng của mình với loạt ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Thanh Lam, Cẩm Ly, Minh Tuyết... Sau phần thể hiện sở trường giả giọng đầy xịn sò của Nhật Thủy thì ai ai cũng phải choáng váng vì giống bản gốc đến 99% từ âm vực đến phong thái thể hiện. Đặc biệt, màn song ca ngẫu hứng chưa bao giờ xuất hiện tại chương trình giữa mascot Chuột Cherry với chất giọng của ca sĩ Thanh Thảo và cố vấn khách mời Quang Dũng đã khiến cho cả trường quay như đứng hình bởi quá đỗi ngọt ngào. Ngoài ra, Nhật Thủy chia sẻ rất yêu thích Bích Phương và ngay lập tức đã thể hiện một đoạn ca khúc của cô nàng, đến nỗi chính chủ cũng phải thốt lên: “Sao em hát giống chị thế vì bình thường giọng em bay bay mảnh mảnh mà sao giờ ồm ồm giống chị đến vậy”.

    Quang Dũng xúc động trước version Trò Đùa Của Tạo Hóa đầy thông điệp chất chứa của Bố Gấu

    Tại phần lộ diện, Nhật Thủy đã gửi đến mọi người ca khúc mới trình làng Gật Đầu và với giai điệu bay bổng và nhịp điệu đầy đặc biệt, khoe trọn chất giọng cao vút. Dù hành trình của Nhật Thủy tại chương trình đã khép lại, nhưng những gì Chuột Cherry mang đến sẽ in sâu trong lòng khán giả và sẽ mở ra những chặng đường ý nghĩa mới, hứa hẹn nhiều mang đến những màn tái xuất đầy thú vị bằng các sản phẩm âm nhạc trong tương lai.

    tms eps12 trinh dien ong bay bi 10

     Ong Bây Bi bộc lộ cá tính âm nhạc đầy cuốn hút qua ca khúc Là Anh Đó.

    Bước đến vòng đấu cuối cùng mang tính cạnh trạnh cao, Ong Bây Bi rất thông minh khi mang đến phần trình diễn kết hợp hỗ trợ minh họa của 2 kiện tướng Dancesport – Phan Hiển, Thu Hương, qua ca khúc Là Anh Đó. Với chất liệu của ca từ và cách phối của bài hát, Ong Bây Bi có cách xử lí đầy chặt chẽ để thể hiện sự lả lướt, bay bổng của giọng hát. Ngoài ra cách cảm thụ và truyền tải ca khúc này của cô nàng khiến tất cả phải vấn vương vẻ đẹp của màn trình diễn. Điểm đáng chú ý là Ong Bây Bi đem đến cảm xúc chân thật qua từng giai điệu giúp khán giả có thể cảm nhận rõ ràng câu chuyện của bài hát về cô gái mạnh mẽ sau khi trải qua những sự giằng xé nội tâm khôn xiết. Sau phần trình diễn đầy nổ lực mà Ong Bây Bi mang đến, Tóc Tiên hết lời khen ngợi: “Một lần nữa đây là bài hát tôn lên rất rõ tư duy xử lí bài hát của Ong, bất kì ca sĩ nào cũng khao khát và tôi luyện để có tư duy này nhưng Ong thì đã có hết yếu tố đó”.

    tms eps12 trinh dien bo gau 17 1
    Màn trình diễn của Bố Gấu qua ca khúc Trò Đùa Của Tạo Hóa gây ấn tượng cách xử lý bài hát đầy đẳng cấp.

    Màn trình diễn của Bố Gấu qua ca khúc Trò Đùa Của Tạo Hóa khi mở đầu chương trình đã khiến Trấn Thành trầm trồ tán dương cách xử lý bài hát đầy đẳng cấp. Với kỹ thuật thanh nhạc có thể được xem là bậc thầy, tone giọng lên cao thì mượt còn khi xuống thấp thì dày dặn, Bố Gấu đã khoác lên 1 màu sắc mới đầy day dứt và khắc khoải cho ca khúc, truyền tải trọn vẹn thông điệp bài hát về số phận đang nay đây mai đó trên hành trình mưu sinh, kiếm sống, khát khao được sống thật với chính con người mình ngoài đời thực khiến bao con tim phải nghẹn lại khi nghe. Trước sức hút của bài hát, Hội đồng cố vấn phải suýt xoa suốt màn trình diễn, Trấn Thành chia sẻ: “Đây là minh chứng cho việc chọn bài hợp là thượng sách. Cả 2 vòng, Bố Gấu chọn bài hát hợp với cá tính và chất giọng cuả mình. Hôm nay hát rất xúc động luôn”.

    Tuần sau, Top 6 với Ong Bây Bi – Bố Gấu – Voi Bản Đôn – Cú Tây Bắc – Cún Tóc Lô – Hippo Happy sẽ cùng tham gia tranh tài đầy kịch tính. Tập 13 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2, ngoài Tóc Tiên, Trấn Thành, Bích Phương, dàn cố vấn sẽ có sự xuất hiện của Tí Nâu – Ca sĩ Thùy Chi và Ca sĩ Erik hứa hẹn mang đến nhiều phán đoán thú vị.

    Tập 13 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h Thứ Sáu - 03/11 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

    Thục Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-gau-va-chuot-cherry-bien-man-battle-cam-go-thanh-tiet-muc-duet-sieu-da-diet-khien-khan-gia-thon-thuc-a597071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan