+Aa-
    Zalo

    “Chị Đẹp” Trang Pháp tung loạt ảnh đầy ấn tượng trước thềm “Đạp Gió Rẽ Sóng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ ảnh mới khoe cận cảnh nhan sắc ngoài 30 của Trang Pháp nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

    Từng là một trong những ca sĩ kiêm nhạc sĩ được đánh giá cao của làng giải trí, Trang Pháp lại khiến bao người tiếc nuối khi bất ngờ rời xa ánh đèn sân khấu để tận hưởng cuộc sống cá nhân. Sau thời gian dài vắng bóng, Trang Pháp đã chính thức trở lại showbiz với chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Giọng ca sinh năm 1989 nhận lời tham gia chương trình vì tình yêu nghệ thuật và đam mê sân khấu. Cô cho biết, cô vẫn giữ lửa nghề như những ngày đầu.

    trang phap 1
    Trang Pháp gây bất ngờ khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

    Trong khi chờ ngày chương trình chính thức lên sóng, Trang Pháp đã cho ra mắt loạt ảnh gồm 4 concept khác nhau, khắc họa 4 khía cạnh làm nên con người cô. Đồng thời, đây cũng là những bộ ảnh Trang Pháp muốn thực hiện để gửi tặng fans hâm mộ, những người vẫn luôn chờ đợi và ủng hộ người đẹp trong suốt thời gian qua. 

    Được biết, bộ ảnh được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Giám đốc thời trang Kenxy Phạm. 

    Trong bộ ảnh đầu tiên mang tên "Bò đeo nơ", Trang Pháp gây ấn tượng với chân váy ngắn, áo cut-out và điểm nhấn là chiếc nơ to trên đầu, giúp cô càng thêm trẻ trung, thu hút. Cô cho biết, ý tưởng cho concept đến từ những kỷ niệm suốt quá trình quay phim Nhật ký Vàng Anh. Trang Pháp chia sẻ, “Bò đeo nơ” là biệt danh các thành viên trong ekip đặt cho cô vì sự ngơ ngác, ngây thơ.

    trang phap 2
    trang phap 3
    trang phap 4
    trang phap 5
    trang phap 6
    trang phap 7
    trang phap 8
    trang phap 9

    Concept thứ 2 kể lại bước chuyển lớn trong đời Trang Pháp. Cô gái ngơ ngác ngày nào giờ đã lột xác thành một nữ ca sĩ xinh đẹp. Cô xuất hiện đầy tự tin với dáng vẻ “pop-star” khi diện trên người áo khoác lông vũ dài, kết hợp cùng set váy cắt xẻ táo bạo. Cô bày tỏ, lựa chọn theo đuổi âm nhạc là một quyết định đúng đắn của cô, khiến cô trở nên tự tin và có động lực để hoàn thiện chính mình và cô chưa bao giờ hối hận: Theo đuổi đam mê không phải là một hành trình dễ dàng, nhưng khi sống với âm nhạc, tôi được là chính tôi và trải nghiệm những cung bậc tuyệt vời nhất.

    trang phap 10
    trang phap 11
    trang phap 12
    trang phap 13
    trang phap 14
    trang phap 18
    trang phap 17
    trang phap 16
    trang phap 15

    Trong khi đó, ở bộ ảnh thứ 3, Trang Pháp mang tới hình ảnh nàng thơ khi trở về với vai trò nhạc sĩ. Cô diện trang phục trắng, chất liệu voan tơ, lụa kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng trong trẻo. Dưới ánh hoàng hôn lãng mạn, cô cho thấy hình ảnh bản thân khi chìm đắm trong âm nhạc.

    trang phap 21
    trang phap 20

    Theo thời gian, Trang Pháp ngày càng chứng minh được tài năng của mình với công chúng. Không còn bó buộc trong mác hotgirl, cô hóa thân thành cô nữ sinh Thảo Uyên trong Nhật ký Vàng Anh, sau đó ghi dấu với tài năng sáng tác thông qua hàng loạt nhạc phim và các single thành công: Turn Up The Fire (phim Gái Già Lắm Chiêu V), Như là mơ (phim Long Ruồi), Chocolate (phim Âm mưu giày gót nhọn), At the top (phim Scandal: Hào quang trở lại) Cô cũng là người đứng sau loạt hit đình đám như: Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, I’m in love, Em hơi mệt với bạn thân anh

    Bộ ảnh cuối cho thấy một khía cạnh khác của “Chị Đẹp”, trưởng thành, cá tính và đầy thần thái. Váy đen dài, phụ kiện ánh kim và phong cách làm tóc, trang điểm sang trọng tôn lên nét đẹp của một Trang Pháp hoàn thiện nhất. Sau 10 năm debut làm ca sĩ, đây là thời điểm chín muồi nhất để Trang Pháp sống đúng với những gì mình yêu thích mà không có bất cứ áp lực tâm lý nào.

    trang phap 22
    trang phap 23

    Trang Pháp xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là một cơ duyên cũng là cách để cô đánh tiếng với gia đình về việc trở lại với nghề. “Khi bố mẹ thắc mắc về việc tôi xuất hiện trong chương trình, tôi sẽ thoải mái hơn để chia sẻ về những dự định dành cho nghệ thuật sau thời gian im ắng”, cô trải lòng. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-trang-phap-tung-loat-anh-day-an-tuong-truoc-them-dap-gio-re-song-a596818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan