+Aa-
    Zalo

    Bỏ mặc nạn nhân gãy lìa chân, tài xế taxi lái xe bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phóng chiếc Exciter với tốc độ kinh hoàng, nam thanh niên tông trực diện vào chiếc taxi đang quay đầu khiến người bay lên không trung rồi gãy lìa chân. Tuy thấy nạn nhân

    Phóng chiếc Exciter với tốc độ kinh hoàng, nam thanh niên tông trực diện vào chiếc taxi đang quay đầu khiến người bay lên không trung rồi gãy lìa chân. Tuy thấy nạn nhân đang nằm bất động nhưng tài xế đã lái xe rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nhân đang cơn nguy kịch.

    Bỏ mặc nạn nhân gãy lìa chân, tài xế taxi lái xe bỏ trốn
    Chiếc Exciter bị văng lên lề, va vào gốc cây rồi dừng lại.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 15/7 trên đường Sư Vạn Hạnh thuộc địa bàn phường 12, quận 10, TPHCM.

    Theo các nhân chứng thì vào thời điểm trên, có một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy hiệu Exciter, BKS 72F1-105.03 lưu thông trên đường Sư Vạn Hạnh hướng từ đường 3/2 về Tô Hiến Thành với tốc độ rất nhanh.

    Khi vừa qua giao lộ Sư Vạn Hạnh - 3/2 được hơn 100m thì xe máy bất ngờ tông trực diện vào giữa thân xe taxi (không rõ hãng xe, BKS) lúc này đang quay đầu.

    Bỏ mặc nạn nhân gãy lìa chân, tài xế taxi lái xe bỏ trốn
    Xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Do lực tông quá mạnh, nam thanh niên này bị văng lên không rồi rơi xuống đường khiến chân phải bị gãy, nằm bắt chéo lên bụng. Chiếc xe máy cũng văng lên lề rồi đổ gần gốc cây gần đó. Riêng chiếc taxi bị văng mâm bánh xe ra ngoài.

    Thấy nạn nhân nằm bất động nhưng tài xế xe taxi này đã không xuống để đưa nạn nhân đi cấp cứu mà lợi dụng lúc vắng người đã lái xe rời khỏi hiện trường.

    Bỏ mặc nạn nhân gãy lìa chân, tài xế taxi lái xe bỏ trốn
    Mâm lốp của xe taxi bị văng ra ngoài.

    Nghe tiếng va chạm, một số người dân chạy đến hiện trường. Thấy người thanh niên nằm bất động, họ đã gọi cho cứu thương đưa đến Bệnh viện Trưng Vương. Nhận tin báo, CSGT quận 10 đã có mặt để lập biên bản vụ việc, điều tiết giao thông.

    Theo một số người dân, việc rời khỏi hiện trường sau khi xảy ra va chạm, bỏ mặc nạn nhân của tái xế xe taxi khiến họ bức xúc. Có người đã kịp nhìn thấy biển số, hãng xe và đã cung cấp cho cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-mac-nan-nhan-gay-lia-chan-tai-xe-taxi-lai-xe-bo-tron-a41320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan