+Aa-
    Zalo

    Bỏ "nghề" chủ chứa, chuyển sang buôn ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, HĐXX cấp phúc thẩm TAND TP.HCM đã chấp nhận kháng nghị của Viện KSND thành phố đề nghị tăng hình phạt, đối với bị cáo Trịnh Thị Thanh Hằng (SN 1966, trú tại quận 12, TP.HCM), tuyên tăng hình phạt từ 2 năm tù lên 3 năm tù đối với bị cáo này về tội “mua bán trái phép chất ma túy”.

    Mới đây, HĐXX cấp phúc thẩm TAND TP. HCM đã chấp nhận kháng nghị của Viện KSND thành phố đề nghị tăng hình phạt, đối với bị cáo Trịnh Thị Thanh Hằng (SN 1966), trú tại quận 12, (TP. HCM), tuyên tăng hình phạt từ 2 năm tù lên 3 năm tù đối với bị cáo này về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

    Bỏ

    Công an dẫn giải bị cáo Hằng về trại giam. Ảnh: T.H

    Theo cáo trạng, khoảng 8h ngày 30/5/2013, Hằng điều khiển xe máy đến khu vực ngã tư An Sương (quận 12), mua 1 chỉ ma túy của một người đàn ông (không rõ lai lịch) với giá 2,6 triệu đồng, mang về chia thành 12 tép và 3 gói ma túy. Sau đó, Hằng bán 2 tép cho hai con nghiện với giá 100 ngàn đồng/tép.

    Đến 14h30 cùng ngày, Hằng cất giấu 2 tép ma túy, 1 gói ma túy trong túi áo và đem bán cho con nghiện. Khi đến khu phố 3B, phường Thạnh Lộc (quận 12) thì bị công an phát hiện, bắt quả tang.

    Được biết, năm 2012, Hằng đã bị TAND TP.HCM xử phạt 5 năm tù về tội Chứa mại dâm.

    Nguyễn Hương(theo Báo Giao thông vận tải)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nghe-chu-chua-chuyen-sang-buon-ma-tuy-a22310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan