+Aa-
    Zalo

    Bỏ nhà đi lang thang, bé gái 14 tuổi khiến 2 chàng trai vào tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuổi còn nhỏ nhưng N. thường xuyên bỏ nhà đi lang thang, mỗi lần như vậy, N. lại có thêm bạn mới, bị rủ rê quan hệ tình dục nhưng không phản ứng gì...

    (ĐSPL) - Tuổi còn nhỏ nhưng N. thường xuyên bỏ nhà đi lang thang, mỗi lần như vậy, N. lại có thêm bạn mới, bị rủ rê quan hệ tình dục nhưng không phản ứng gì. Chỉ trong hai năm N. đã bị nhiều người đàn ông thực hiện hành vi giao cấu, khi mẹ N. phát hiện thì quá muộn.

    Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Thiện Tâm (SN 1988, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) 11 năm tù và Nguyễn Chí Cường (SN 1995 ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) 9 năm tù cùng về tội “hiếp dâm trẻ em”.

    Nguyễn Thiện Tâm là bạn của Nguyễn Bích Trân, sau đó thông qua Trân, Tâm quen biết với N.T.H.N (SN 2000, là bạn Trân, ngụ xã Phú Hội, H.Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

    Theo cáo trạng, khoảng đầu tháng 8/2012, N. bỏ nhà đi lang thang nên chị H.T.T.H. (mẹ N) đã nhờ Trân thông qua bạn bè tìm N. giùm nên Trân đã điện thoại cho Tâm để tìm hộ.

    Qua điện thoại, N. cho Tâm biết là mình đang ở gần Cầu Xéo, H. Long Thành. Nhớ lại chuyện Trân có gọi điện nhờ kiếm N. nên Tâm bảo N. đứng ở đó chờ và Tâm sẽ tới đón.

    Sau đó Tâm lấy xe chạy đến chỗ N. rồi rủ N. về nhà Tâm ở ấp Chợ, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch ngủ để mai về nhà và N. đã đồng ý.

    Bé gái đưa hai chàng trai vào tù vì tội hiếp dâm trẻ em
    Những giọt nước mắt muộn màng của hai đối tượng.

    Về đến nhà của Tâm, N. nằm ngủ còn Tâm đi chơi điện tử. Đến 1h ngày hôm sau, Tâm đi chơi về thấy N. chưa ngủ nên Tâm lên nằm cạnh N.

    Tâm có nhiều hành động va chạm cơ thể, không thấy N. phản kháng nên tâm thực hiện hành vi giao cấu với N. Sáng hôm sau, Tâm điện thoại cho Trân thông báo N. đang ở nhà Tâm, sau đó Trân và chị H. đến đưa N. về.

    Đến ngày 31/3/2013, N. tiếp tục bỏ nhà đi lang thang đến xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch thì bị công an đưa về trụ sở, thông báo cho chị H. đến đón N.

    Về đến nhà, N. đã kể lại sự việc bị Tâm giao cấu cho mẹ nghe. Ngày 1/4 chị H. làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Nguyễn Thiện Tâm. Tâm bị bắt ngay sau đó.

    Trong quá trình điều tra cơ quan chức năng còn phát hiện, ngoài Tâm ra thì N. còn bị nhiều người đàn ông khác thực hiện hành vi giao cấu khi bỏ nhà đi lang thang.

    Video tham khảo:

    Giở trò đồi bại với 2 chị em bé gái, yêu râu xanh lĩnh án

    Cụ thể vào cuối tháng 11/2012, N. bỏ nhà đi lang thang đến xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch và quen biết Nguyễn Chí Cường.

    N. và Cường nhanh chóng phát sinh tình cảm yêu đương nam nữ. Sau khi quen Cường được ít ngày thì N. và Cường đến nhà nghỉ H.Q ở huyện Nhơn Trạch để quan hệ tình dục với nhau.

    Sau đó Cường đưa N. về nhà ở ấp 3, xã Hiệp Phước để xin cha mẹ cho cưới nhưng gia đình Cường không đồng ý.

    Trong khoảng 15 ngày ở lại nhà Cường, N. và Cường tiếp tục quan hệ tình dục 2 lần và còn rủ nhau đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Một thời gian sau, cả hai cãi nhau, mâu thuẫn nên chia tay nhau.

    Quá trình cơ quan chức năng điều tra, N còn khai báo vào đầu tháng 12/2013, N. đến xã Long Thọ, Nhơn Trạch chơi và quen biết với Trần Ngọc Duy (sinh năm 1994) và cùng Duy vào nhà trọ để thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Tuy nhiên do Duy không thừa nhận hành vi nên chưa đủ cơ sở khởi tố.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nha-di-lang-thang-be-gai-14-tuoi-khien-2-chang-trai-vao-tu-a73409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan