+Aa-
    Zalo

    Bố ơi mình đi đâu thế tập 21: "Phì cười" với ước mơ làm gà mẹ của Trần Bờm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau những ngày luyện tập vất vả trong quân đội, 4 cặp bố con lại tiếp tục hành trình về những miền quê thực hiện nhiệm vụ chăn bò và chăn dê.

    (ĐSPL) - Sau những ngày luyện tập vất vả trong quân đội, 4 cặp bố con lại tiếp tục hành trình về những miền quê. Trong tập 21, các cặp bố con phải thực hiện nhiệm vụ chăn bò và chăn dê.

    Kết thúc thử thách trong quân đội, chuyến xe Bố ơi, mình đi đâu thế? Lại tiếp tục lăn bánh để bắt đầu một hành trình mới với nhiều khó khăn và thử thách mới.

    Không còn những ngày phải luyện tập sống theo kỷ cương quân đội nữa, 4 cặp bố con trở về cuộc sống đời thường với thử thách mới từ bác Leng Keng ở Bình Thuận. Trong tập 21 Bố ơi, mình đi đâu thế? các cặp bố con sẽ phải thực hiện nhiệm vụ chăn bò và chăn dê.


    Các cặp bố con thực hiện nhiệm vụ chăn bò, chăn dê ở Bình Thuận.

    Có thể nói, trải qua nửa già chặng đường Bố ơi, mình đi đâu thế? Các cặp bố con đã có những thay đổi rõ rệt. Các ông bố không chỉ đảm đang, giỏi chuyện bếp núc, chăm sóc con cái hơn mà ngay cả chính các đồng chí con: Trần Bờm, Suti, Tê Giác, Phan Bo cũng đã có nhiều thay đổi về tính cách như chăm chỉ hơn, biết nhường nhịn hơn và cả biết yêu thương, giúp đỡ bố việc nhà nhiều hơn.

    Có lẽ sự thay đổi nhiều nhất phải kể đến Phan Bo. Từ một cô bé rụt rè, nhút nhát, Bo đã trở thành một người chị vô cùng có trách nhiệm và biết nhường nhịn các em. Trong tập 21, khi để cho các bé chọn nhà để ở, Bo đã ra dáng đàn chị hơn, biết chọn phần thiệt về mình nhường nhịn cho Suti, Tê Giác và Bờm.

    Tuy nhiên, cậu em Trần Bờm lại vô cùng trẻ con quyết tranh giành ngôi nhà ưng ý cho bằng được với Suti và Tê Giác. Phải tới khi các bố "ra tay", các bé mới đưa ra được quyết định cuối cùng và trở về ngôi nhà của mình.


    Thử thách đầu tiên của 4 cặp bố con ở Bình Thuận là phải hoàn thành nhiệm vụ giúp người dân chăm sóc đàn gia súc, lùa chúng về chuồng và đến sáng lùa chúng đi. Nếu như 2 cặp đôi Hoàng Bách và Minh Khang nhẹ nhàng, được ngồi xe bò đến nơi làm nhiệm vụ thì cặp Phan Anh và Trần Lực lại phải vất vả với đàn dê, cừu.

    Hoàn thành nhiệm vụ, các cặp bố con lại về nhà và chuẩn bị bữa tối. Bữa cơm cuối ngày đầu tiên ở Bình Thuận của các ông bố là được chứng kiến các con ăn ngon lành. Thậm chí, Suti còn húp cả nồi canh do chính bố Minh Khang nấu còn Phan Bo thì “chén” ngon lành đĩa mì đầy ặc mà không bỏ dở.

    Suti ăn hết những món bố Minh Khang nấu.

    Xem thêm video: Đàm Vĩnh Hưng khoe BST giải thưởng trong biệt thự sang trọng.

    Có thể nói, trong các tập Bố ơi, mình đi đâu thế? Trần Bờm luôn là nhân vật được gây cười nhất bởi vẻ ngây thơ và đáng yêu của em. Ở tập 21, Trầm Bờm lại khiến khán giả phải phì cười bởi Bờm luôn miệng chê bố rằng “Thế mà cũng là đạo diễn” khi bố không đút được đồ ăn cho Bờm. Em cũng chê luôn cả Hoàng Bách “ăn bẩn” khi nam ca sĩ để rơi đồ và nhặt lên ăn tiếp.

    Tê Giác và Bờm nuôi ước mơ ấp trứng để được làm gà mẹ.


    Không những vậy, Bờm và Tê Giác lại còn luôn ấp ủ ước mơ được làm mẹ gà con, ôm trứng để ấp. Cũng trong tập này, Bo khiến cho bố Phan Anh phải thốt lên “Có con gái thật tuyệt!” khi được con gái mát xa, đấm lưng.

    Bo khiến Phan Anh "mát lòng mát dạ" khi được con gái đấm lưng.

    Tình cảm bố con của 4 cặp bố con khiến cho khán giả cũng phải ghen tỵ. Kết thúc tập 21 Bố ơi, mình đi đâu thế? xảy ra một sự cố bất ngờ. Trần Bờm đột xuất bị đau bụng phải cần đến sự trợ giúp của bác sĩ khiến cho mọi người lo lắng.

    Bố ơi, mình đi đâu thế? tập 22 sẽ tiếp tục được phát sóng vào 12h thứ 7 ngày 28/3 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-21-phi-cuoi-voi-uoc-mo-lam-ga-me-cua-tran-bom-a88178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan