+Aa-
    Zalo

    Bố ơi! Mình đi đâu thế? tập 27: Bố con Minh Khang – Suti vất vả giải mật mã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 27 Bố ơi! Mình đi đâu thế?, bố con Minh Khang - Suti tưởng chừng như bị bỏ rơi khi không tìm ra lời giải đáp để đến chặng tiếp theo.

    (ĐSPL) - Trong tập 27 Bố ơi! Mình đi đâu thế?, bố con Minh Khang - Suti tưởng chừng như bị bỏ rơi khi không tìm ra lời giải đáp để đến chặng tiếp theo.
    Có thể nói hành trình tại Đà Nẵng là một trong những chuyến đi nhiều thử thách nhất của Bố ơi! Mình đi đâu thế?.
    Thực hiện xong các phần chơi trong thử thách “Hoán đổi” các bé được trở về với bố của mình và bắt đầu một loạt các thử thách liên hoàn sau đó.


    Đầu tiên các cặp bố con sẽ phải dựa vào tấm bản đồ có được và tự tìm đường đi đến chặng tiếp theo. Bố con Phan Anh đã nhanh chóng giải được mật mã và giành lợi thế trong thử thách này.

    Bố ơi! Mình đi đâu thế? tập 27: Các ông bố bị bắt cóc
    Các cặp bố con còn lại cũng lần lượt tìm ra cách giải mật mã của chương trình nhưng cặp bố con Trần Lực đã lang thang một vòng tòa lâu đài trước đó và bố con Suti thì tưởng chừng như bị bỏ rơi khi không tìm ra lời giải đáp.

    Bố con Minh Khang – Suti vất vả giải mật mã.

    Ngay trong đêm hôm đó, các bé phải thực hiện thử thách Truy tìm kho báu trong căn hầm bí ẩn. Giữa đêm khuya và phải đi vào căn hầm tối tăm đáng sợ đã khiến cho các bạn nhỏ vô cùng hoảng sợ, Suti không kiềm chế được đã òa lên khóc và được các anh chị an ủi động viên. Kho báu cuối đường hầm chính là các ông bố đóng giả những nhân vật hoạt hình khiến cho các con vô cùng “Thất vọng” vì “Không hiểu kho báu kiểu gì thế này” (Suti).

    Suti òa khóc khi bước vào căn hầm bí ẩn.


    Các bạn nhỏ đã cùng nhau vượt qua thử thách và tìm được “kho báu” đầy bất ngờ này.


    Thử thách tiếp theo tại khu vườn mê cung khi các bố bị bịt mắt và trói chân trong một gian phòng không có lối thoát. Các bé sẽ phải dựa vào tiếng kêu cứu của các bố để xác định phương hướng đến giải cứu. Tê Giác và Bo đã chứng tỏ vai trò làm anh chị lớn của mình khi dẫn dắt các em thực hiện nhiệm vụ thành công. Các bé đã nhận được nhiều món quà đặc biệt khi hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

    Bo và Tê Giác đã dẫn dắt các em thành công vượt qua thử thách tại khu vườn mê cung.

    Địa điểm thực hiện thử thách tiếp theo của các cặp bố con là phố cổ Hội An xinh đẹp. Các bố con sẽ được sống cùng gia đình dòng họ Nguyễn Tường và học các loại hình văn hóa nghệ thuật của người dân nơi đây.

    Các cặp bố con cùng chung sống với gia đình dòng họ Nguyễn Tường.

    Các bố sẽ phải luyện tập biểu diễn và sau đó đi mời khách đến xem buổi diễn các bài chòi, các bé sẽ phải chuẩn bị trang phục và hỗ trợ các bố tham gia buổi biểu diễn này.
    Buổi học bài chòi của các ông bố và các bé.
    Liệu các cặp bố con có vượt qua thử thách lần này? Tập 28 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? sẽ phát sóng vào 12h trưa thứ bảy ngày 9/5 trên sóng VTV3.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-27-bo-con-minh-khang-suti-vat-va-giai-mat-ma-a92895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan