+Aa-
    Zalo

    "Bố ơi, mình đi đâu thế?" tập 23: Độc đáo màn catwalk của tiểu đội "Bố ơi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù nhận được món quà "nhầm size" nhưng các ông bố vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc với món quà ý nghĩa này.

    (ĐSPL) - Mặc dù nhận được món quà "nhầm size" nhưng các ông bố vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc với món quà ý nghĩa này.

    Hành trình Bố ơi, mình đi đâu thế? tiếp tục là những điều thú vị chờ đợi Bờm, Bo, Suti, Tê Giác. Kết thúc tập 22, trong tập 23 của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?”, các bé và những ông bố đã chia sẻ những cảm nhận và sự thay đổi của mình sau khi tham gia chương trình.

    Có thể nói, trải qua một hành trình dài tham gia, đồng hành cùng chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? các cặp bố con không chỉ có những trải nghiệm thú vị mà còn có thể gần gũi nhau hơn. Đặc biệt, trải qua 22 tập, các con cũng đã thay đổi tính cách hoàn toàn, không còn những “cậu ấm cô chiêu” nhõng nhẽo, hay khóc nhè mà cả 4 bé Bờm, Bo, Suti, Tê Giác đã trưởng thành và biết nghĩ, biết nhường nhịn.

    Ví dụ như Bo, sau khi tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế?, Bo đã thực sự thay đổi và trưởng thành. Trước kia, khi nhắc đến bố, cô bé luôn nghĩ bố là người khó tính, khó gần, luôn bận rộn và không có thời gian cho con. Tuy nhiên, tham gia chương trình Bo và Phan Anh đã gần nhau hơn và luôn có những giây phút tình cảm dành cho nhau. Còn đối với Tê Giác cũng đã giảm dần tính hiếu thắng của mình.

    Kết thúc thử thách giúp đỡ người dân Bình Thuận chăn bò, dê, cả 4 cặp bố con lại tiếp tục nhận nhiệm vụ mới. Không còn những ngày vất vả trưa nắng lừa bò, dê về chuồng, nhiệm vụ lần này vô cùng bí mật dành riêng cho các bố và các con.

    Các cặp bố con thực hiện nhiệm vụ bí mật.

    Ở tập 23, mỗi ông bố sẽ nhận được 500 nghìn đồng, thực hiện nhiệm vụ lựa chọn và may một chiếc áo dài tặng cho con. Còn đối với các con, nhiệm vụ lần này dành cho mỗi bé là dùng số tiền mà chương trình cấp để mua tặng các bố một bộ quần áo.

    Trong khi các ông bố loay hoay đi đến chợ chọn vải, tìm cửa hàng may áo dài thì các con cũng vất vả không kém, đi đến nhiều cửa hàng bán quần áo để lựa chọn đồ dành tặng bố.

    Những tưởng nhiệm vụ khá đơn giản nhưng các bố và các con lại gặp không ít trục trặc khi cả bố và con đều không hề biết kích cỡ quần áo của nhau. Các bé không biết bố mặc size bao nhiêu và các ông bố cũng không nhớ được cân nặng, chiều cao của con mình.

    Có thể nói, mỗi trang phục mà các cặp bố con lựa chọn đều dành trong đó tất cả tình yêu thương. Tất cả các cặp bố con đều lựa chọn trang phục rất kỹ lưỡng bởi mỗi bộ trang phục chất chứa tấm lòng cũng như sự tâm huyết. Đặc biệt, MC Phan Anh còn lựa chọn nhiều loại vài để có thể may cho con gái chiếc áo dài độc đáo. Thậm chí, anh còn nói ý tưởng và cũng góp công trong việc may áo dài dành tặng con gái.

    Kết thúc nhiệm vụ bí mật, các cặp bố con đã có màn trình diễn thời trang “độc nhất vô nhị” vô cùng thú vị và vui vẻ. Các ông bố cũng vô cùng xúc động, hạnh phúc khi nhận được món quà do chính các con mua tặng mặc dù nhầm size.

    Các cặp bố con sải bước trên sàn catwalk tự tạo.

    Tập 24 Bố ơi, mình đi đâu thế? sẽ tiếp tục được phát sóng 12h thứ bảy ngày 11/4 trên kênh VTV3.

     Xem thêm Phan Anh vào bếp, Bình Minh chuẩn bị buồng tắm cho vợ:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-23-doc-dao-man-catwalk-cua-tieu-doi-bo-oi-a89799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan