+Aa-
    Zalo

    Bố ơi! Mình đi đâu thế? Tập 28: Trần Lực quặn lòng vì nói dối con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 28 của Bố ơi! Mình đi đâu thế?, đạo diễn Trần Lực kể lại câu chuyện anh từng nói dối con Trần Bờm và mỗi lần nghĩ lại chuyện này anh thấy quặn lòng.

    (ĐSPL) – Trong tập 28 của Bố ơi! Mình đi đâu thế?, đạo diễn Trần Lực kể lại câu chuyện anh từng nói dối con Trần Bờm và mỗi lần nghĩ lại chuyện này anh thấy quặn lòng, xót xa.

    Tập 28 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc vô cùng xúc động và ý nghĩa về tình cảm gia đình gắn bó của cặp bố con hài hước Trần Lực - Trần Bờm.

    Thử thách cho các cặp bố con tại phố cổ Hội An là luyện tập và chuẩn bị biểu diễn một tiết mục hát bài chòi.




    Các bố con đều tích cực luyện tập chăm chỉ và hồi hộp chờ đợi giờ phút đứng trên sân khấu. Tuy nhiên một sự cố đã xảy ra khi Trần Bờm bị sốt cao và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ.



    Vào đúng lúc chương trình vẫn đang diễn ra và cậu con trai bé nhỏ bị ốm, ông bố Trần Lực phải trở về Hà Nội do có việc khẩn cấp từ gia đình. Để lại con cùng với đoàn làm phim, ông bố trở về Hà Nội trong sự lo lắng không yên. 


    Trần Lực nhớ về một kỉ niệm cách đây ba năm khi phải gửi con về nhà ông bà ngoại ở Đồng Tháp để đưa con trai út - em của Bờm vào viện chữa bệnh.

    Một lần về thăm con và Bờm nhất định muốn đi cùng bố, anh đã nói dối con là đi họp rồi quay lại đón nhưng lại bay ra Hà Nội ngay. Bờm ngồi đợi bố đến tận 10h tối.

    [mecloud]te06l9DLCG[/mecloud]

    Bố ơi mình đi đâu thế tập 28: Cảm động chuyện cha con Trần Lực - Trần Bờm

    Câu chuyện được anh kể lại bằng những nghẹn ngào, xót xa vì thương con đến quặn lòng. Và trong hành trình này anh phải để con ở lại lần nữa và trở về Hà Nội. Liệu Trần Bờm có vượt qua được nỗi buồn khi phải xa bố? Buổi biểu diễn của các cặp bố con có diễn ra thành công?

    Tập mới nhất của Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng vào 12h thứ bảy ngày 9/5 trên sóng VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-28-tran-luc-quan-long-vi-noi-doi-con-a93689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan