+Aa-
    Zalo

    “Bố” Park chu đáo gửi món quà đặc biệt chúc phúc trò cưng Phan Văn Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi lễ cưới diễn ra vào sáng 30/1, cầu thủ Phan Văn Đức đã chia sẻ đoạn video được “bố” Park gửi lời chúc mừng hạnh phúc.

    Trước khi lễ cưới diễn ra vào sáng 30/1, cầu thủ Phan Văn Đức đã chia sẻ đoạn video được “bố” Park gửi lời chúc mừng hạnh phúc.

    [presscloud]14421[/presscloud]

    Video thầy Park gửi lời chúc phúc cầu thủ Phan Văn Đức.

    Trong clip, HLV Park Hang-seo nhắn nhủ đến đôi trẻ những điều tốt đẹp: “Hôm nay tôi thật lòng chúc mừng hai bạn kết hôn. Tôi chúc bạn có một gia đình luôn luôn hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương. Chúc mừng hạnh phúc”.

    Cuối clip mừng cưới, ông Park Hang-seo hóm hỉnh nói thêm câu I love you, Văn Đức và có hành động làm hình trái tim với nụ cười rạng ngời gửi đến cậu học trò.

    Thầy Park gửi lời chúc tới trò cưng Phan Văn Đức. Ảnh cắt từ clip.

    Có thể nói HLV Park Hang-seo thêm một lần khiến cho người hâm mộ Việt Nam cảm nhận được tình cảm chân thành qua clip “siêu đáng yêu mừng” đám cưới Phan Văn Đức.

    Tiền vệ Phan Văn Đức chính thức cưới vợ vào ngày 30/1 (mùng 6 Tết Nguyên đán). Cô dâu là Võ Nhật Linh, người đã đồng hành với Phan Văn Đức trong suốt thời gian khó khăn vừa qua.

    Trước đó, lần đầu tiên thầy Park phá lệ góp mặt trong đám cưới của học trò tại Việt Nam là tại lễ thành hôn của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng và vợ Triệu Mộc Trinh. Sự xuất hiện của nhà cầm quân người Hàn Quốc thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách.

    Thầy Park tại đám cưới cầu thủ Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: Zing.vn.

    Tháng 10/2018, khi đội tuyển Việt Nam tập trung tại Hàn Quốc để chuẩn bị giải AFF Cup 2018, thầy Park cũng tạo điều kiện, cho phép Trọng Hoàng về nước để tổ chức đám cưới với bà xã Quỳnh Anh. Trọng Hoàng về nước ngày 23/10/2018 và lễ cưới diễn ra vào ngày 25. Trọng Hoàng ở lại Nghệ An đến ngày 30/10 để chờ tuyển Việt Nam tập huấn trở về. Sau đó cầu thủ sinh năm 1989 ra Hà Nội hội quân cùng đội tuyển.

    Thầy Park tạo điều kiện cho cầu thủ Trọng Hoàng tổ chức lễ cưới. Ảnh: Zing.vn.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-park-chu-dao-gui-mon-qua-dac-biet-chuc-phuc-tro-cung-phan-van-duc-a309748.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan