+Aa-
    Zalo

    Bộ phim mới của Thích Tiểu Long thất bại nặng nề

    (ĐS&PL) - Thích Tiểu Long tự mình sản xuất, làm đạo diễn và đóng chính trong phim điện ảnh Thần thám trường học. Tuy nhiên, chất lượng của tác phẩm không cao, khiến người xem thất vọng.

    Ngày 18/12, trang 163 đưa tin bộ phim Thần thám trường học của Thích Tiểu Long lên sóng, nhanh chóng đứng thứ nhất về chỉ số truyền thông trong các dự án điện ảnh chiếu trực tuyến, nhận được sự quan tâm của khán giả.

    Điều đặc biệt, lượng khán giả bỏ tiền ra mua bộ phim để thưởng thức không cao vì nhiều người đã lùi bước trước những đánh giá không mấy tích cực dành cho Thần thám trường học.

    Theo 163, điểm mạnh của phim vẫn là những màn võ thuật mãn nhãn, tuy nhiên, nam diễn viên không chú ý xây dựng cốt truyện có chiều sâu hơn.

    Truyền thông Trung Quốc bình luận Thần thám trường học có nội dung khá giống với phim Trường học Uy Long do Châu Tinh Trì đóng chính.

    bo phim moi cua thich tieu long that bai nang ne1
    Ngôi sao võ thuật Thích Tiểu Long bị nhận xét là đã hết thời.

    Tuy nhiên, Châu Tinh Trì là "vua hài Hong Kong", ông khéo léo lồng ghép yếu tố hài hước vào trong tác phẩm, đây là điểm mà Thần thám trường học của Thích Tiểu Long không sánh bằng.

    Ngoài ra, phim còn có một phần nội dung bị đánh giá là sao chép từ phim Thám tử phố Tàu. Trong đó, nhân vật phản diện đứng sau lên kế hoạch khiến mọi người đấu đá lẫn nhau lại là nữ sinh có vẻ ngoài ngây thơ.

    Dự án phim của sao nhí một thời nhận nhiều đánh giá tiêu cực về nội dung thiếu sự mới mẻ, những tình tiết như anh hùng cứu mỹ nhân, phản diện bắn đạn nhiều nhưng không thể trúng nhân vật chính, nam chính có khả năng vô hạn đã xuất nhiện nhan nhản ở các bộ phim khác khiến người xem cảm thấy nhàm chán.

    bo phim moi cua thich tieu long that bai nang ne3
    Bộ phim lợi dụng các cảnh quay khoe hình thể của diễn viên nữ để thu hút khán giả nam.

    Không những thế, Thần thám trường học cũng mắc phải lỗi của hầu hết bộ phim chiếu mạng là lợi dụng các cảnh quay khoe hình thể của diễn viên nữ để thu hút khán giả nam.

    Theo 163, những hạn chế về nội dung, cách phát triển tình tiết cho thấy chất lượng của bộ phim chỉ ở mức trung bình.

    Điểm mạnh duy nhất của tác phẩm là khả năng võ thuật thượng thừa của Thích Tiểu Long.

    bo phim moi cua thich tieu long that bai nang ne4
    Phim mới của Thích Tiểu Long tiếp tục thất bại.

    Tuy nhiên, diễn xuất của Thích Tiểu Long bị nhận xét là cứng ngắc ít biểu cảm, rập khuôn các nhân vật trước mà anh từng thể hiện.

    Vào tháng 3/2021, Sina từng đưa tin về sự thảm bại ê chề của Thích Tiểu Long trong lần trở lại mới nhất trên màn ảnh.

    Cụ thể, tác phẩm Yến Xích Hà Lạp Yêu Truyện do anh đóng chính, đang trở thành phim võ thuật thảm họa trong năm 2021. Ra rạp một ngày, phim đã bị gỡ bỏ, phải chuyển sang chiếu mạng do rơi vào tình cảnh ế ẩm về doanh thu.

     Tính từ ngày mở bán đến thời điểm công chiếu, nhà sản xuất chỉ bán được vỏn vẹn 22.000 vé, thu về khoảng 350 USD.

    Được biết, kịch bản phim bị đánh giá ôm đồm quá nhiều câu chuyện vụn vặt. Điều này khiến nội dung biến thành "nồi lẩu thập cẩm", trở nên rối rắm và khó hiểu.

    Chưa kể, mạch phim có kết cấu lộn xộn với cảnh mở đầu giống phim cổ tích, đoạn giữa thêm thắt các trường đoạn kịch tính, rồi cuối phim lại chuyển thành mô-típ tình cảm.

    Theo chia sẻ của đa số khán giả sau khi xem xong tác phẩmhọ vẫn mơ hồ về nội dung phim với nhiều tình tiết không lời đáp.

    Không chỉ vậy, nhiều người cho biết vô cùng bối rối khi cốt truyện của Yến Xích Hà Lạp Yêu Truyện được thuật lại khác nhau trên từng trang báo.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-phim-moi-cua-thich-tieu-long-that-bai-nang-ne-a560870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan