+ Aa-
    Zalo

    Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị rụng tóc & hói đầu Nature Queen thêm diện mạo mới - nâng cao chất lượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nature Queen là dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp nhất của Sao Thái Dương. Có mặt 5 năm trên thị trường Nature Queen đã gặt hái được những thành công nhất định. Và để tiếp nối cho sự phát triển đó, Nature Queen đã quyết định thêm diện mạo mới để tiếp tục chinh chiến.

    - Nature Queen bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị rụng tóc & hói đầu đến từ nhà Sao Thái Dương

    Với sứ mệnh “Hạnh phúc đến mọi nhà”, trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, Sao Thái Dương đã không ngừng đổi mới, sáng tạo và phát triển đổi mới các sản phẩm chất lượng cao nguồn gốc thảo dược phục vụ người tiêu dùng. Và Nature Queen chính là sản phẩm cao cấp nhất của Sao Thái Dương.

    Hiện nay, bộ sản phẩm chăm sóc tóc Nature Queen đã được xuất khẩu sang Mỹ, Anh và nhiều nước khác trên thế giới như Thụy Điển, Ba Lan…và được khách hàng quốc tế đánh giá rất cao. Với hàm lượng thảo mộc tự nhiên cao, Nature Queen mang lại khả năng dưỡng tóc sâu, tóc mọc dày không còn nỗi lo tóc rụng khắp nơi gây khó chịu cho sinh hoạt hằng ngày, đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất trong và ngoài nước.

    Sự phối hợp các chiết xuất thảo mộc phương Đông giúp da đầu khỏe mạnh và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, tạo sự mềm mượt, mượt mà quyến rũ, hoàn hảo cho mái tóc.

    - Thêm màu áo mới - tiếp tục chinh chiến trên mọi mặt trận

    Không dừng lại ở đó, Sao Thái Dương đã kết hợp cùng công ty cổ phần đầu tư Levitrue Việt Nam đã tiếp tục cải tiến và đổi mới về cả bao bì lẫn chất lượng sản phẩm để có thể đưa ra thị trường dòng sản phẩm Nature Queen hiệu quả nhất.

    Không còn là bao bì mang hơi hướng truyền thống đậm chất dân dã với màu nâu gỗ trầm nhẹ nhàng, Nature Queen nay đã chuyển mình sang một diện mạo mới hiện đại hơn, trẻ trung hơn và hợp thời hơn. Cùng với đó chất lượng sản phẩm cũng được cải tiến hơn.

    21

    Bộ sản phẩm Nature Queen thêm bao bì mẫu mã mới

    Ths.Ds. Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Tổng giám đốc Sao Thái Dương chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và tự hào vì những nỗ lực không ngừng trong hơn 20 năm qua đã được ghi nhận. Công ty luôn tập trung đầu tư cho R&D, nên sản phẩm của Sao Thái Dương luôn vững vàng và uy tín trên thị trường, được người tiêu dùng tin cậy”.

    22
    Thạc sĩ, dược sĩ Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần Sao Thái Dương

    Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa 1, Nguyên phó viện trưởng viện Y học cổ truyền tỉnh Hòa Bình - Nguyễn Hồng Hải cũng đã khuyên dùng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

    23

    TTUT. BSCK1. Nguyên phó viện trưởng viện Y học cổ truyền tỉnh Hòa Bình - Nguyễn Hồng Hải khuyên dùng sản phẩm Nature Queen

    Như vậy, chúng ta có thể thấy sự chỉn chu trong từng công đoạn, sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, Sao Thái Dương không chỉ giúp thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng mà còn thể hiện sự cam kết của Nature Queen về chất lượng và sự phục vụ tốt nhất đến khách hàng, đồng thời nâng cao uy tín và danh tiếng của ngành mỹ phẩm Việt Nam trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.

    Cơ hội trải nghiệm Nature Queen tại Việt Nam.

    Hotline: 037 511 3689 - 0936 051 001

    Website đặt hàng: http://www.naturequeenvietnam.com/cuahangchinhhang

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-san-pham-ho-tro-dieu-tri-rung-toc-hoi-dau-nature-queen-them-dien-mao-moi-nang-cao-chat-luong-a593493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan