+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Ấn Độ bị chỉ trích vì đi vệ sinh nơi công cộng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức ảnh chụp Bộ trưởng Nông nghiệp Ấn Độ tiểu tiện nơi công cộng đã dấy lên làn sóng dư luận sau khi bị đăng tải trên internet.

    Bức ảnh chụp Bộ trưởng Nông nghiệp Ấn Độ tiểu tiện nơi công cộng đã dấy lên làn sóng dư luận sau khi bị đăng tải trên internet.

    Những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội mới đây cho thấy, Bộ trưởng Nông nghiệp Ấn Độ Radha Mohan Singh đã thản nhiên đi tiểu tiện vào một bức tường giữa địa điểm công cộng. Bên cạnh đó, các sĩ quan an ninh đứng cạnh ông Singh thì cầm súng bảo vệ bên cạnh.

    Theo truyền thông Ấn Độ, những bức ảnh này không chú thích ngày chụp và được đảng chính trị Rashtriya Janata Dal công bố.

    Những hình ảnh cho chụp Bộ trưởng Nông nghiệp Ấn Độ Radha Mohan Singh trước và sau khi tiểu tiện nơi công cộng - Ảnh: NDTV.

    Trang News18 đưa tin, các bức ảnh này được chụp khi Bộ trưởng Singh đến ngôi làng Motihari tại bang Bihar của Ấn Độ.

    Ông Singh đã bị chỉ trích vì hành động này do làm trái với chiến dịch do Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi phát động, trong đó kêu gọi người dân giữ sạch sẽ các tuyến đường ở nước này.

    Từ năm Thủ tướng Modi đã khởi xướng chiến dịch này để xóa bỏ tình trạng tiểu tiện bừa bãi nơi công cộng tại Ấn Độ. Theo đó, chính phủ Ấn Độ đã cho xây dựng 12 triệu nhà vệ sinh tại các khu vực nông thôn nhằm giúp người dân nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh công cộng.

    Hiện đội ngũ của Bộ trưởng Singh chưa lên tiếng về thông tin trên. Tuy nhiên, ông Rajib Ranjan, một phát ngôn viên của đảng BJP, trả lời với Hindustan Times rằng: “Bộ trưởng làm vậy không có gì sai”.

    “Một người bình thường không thể nhịn tiểu tiện quá lâu. Bạn sẽ làm gì nếu bạn đi một chặng đường xa và không có nhà vệ sinh công cộng”, ông Ranjan tuyên bố, và tiết lộ những bức ảnh này có thể được chụp từ cách đây từ 6 tháng cho tới 1 năm.

    (Theo Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-an-do-bi-chi-trich-vi-di-ve-sinh-noi-cong-cong-a194829.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan