+Aa-
    Zalo

    Bố vợ MC Minh Tiệp thừa nhận cháu D. bị anh rể "bạt tai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình cho biết, liên quan đến việc nữ sinh 15 tuổi 'tố' anh rể là MC Minh Tiệp bạo hành, phía Sở đã vào cuộc xác minh

    Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình cho biết, liên quan đến việc nữ sinh 15 tuổi 'tố' anh rể là MC Minh Tiệp bạo hành, phía Sở đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Hiện sức khỏe của nữ sinh hoàn toàn bình thường, em bày tỏ mong muốn chấm dứt sự việc tại đây, không muốn mọi người tiếp tục bàn tán nữa.

    Liên quan đến vụ MC Minh Tiệp bị em vợ 'tố' bạo hành, mới đây, trong ngày 25/8, ông Lâm Xuân Phương, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin phản ánh từ Cục bảo vệ trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), phía Sở đã nhanh chóng vào cuộc xác minh đồng thời xuống gia đình nữ sinh trên để tìm hiểu, lắng nghe chia sẻ của gia đình.

    “Đoàn công tác của Sở đã xuống tận nhà tiếp cận cháu D. xem cháu có sao không, nguyện vọng thế nào. Lúc này D. cho biết, sự việc đó là chuyện nhỏ, mong mọi việc chấm dứt từ đây và không muốn mọi người tiếp tục câu chuyện này nữa. Chính vì thế chúng tôi lắng nghe và đã báo cáo về Cục bảo vệ trẻ em như vậy”, ông Phương chia sẻ.

    Về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình (LĐTBXH) cho biết, chiều 27/5 đơn vị cùng Trung tâm Bảo trợ Công tác xã Hội tỉnh lãnh đạo phường Đông Thành (TP Ninh Bình, nơi gia đình sinh sống), cán bộ LĐTBXH TP, Tổ trưởng tổ dân phố… đã đến xác minh làm việc với gia đình.

    “Hôm qua em D. cũng có mặt ở nhà và chúng tôi đã tiếp cận được gia đình và D.”, bà Hằng nói.

    Theo bà Hằng, kết quả làm việc khá bất ngờ khi tinh thần cũng như sức khỏe của nữ sinh vẫn bình thường. Bố nữ sinh này xác nhận chuyện xô xát giữa anh rể với Dung là có. Tuy nhiên, ông này khẳng định không có bạo hành.

    “Bố em D. nói trong lúc nóng giận không kìm chế được thì anh rể có bạt tai cháu nhưng không có chuyện bạo hành thường xuyên. Bố cháu chia sẻ rằng, hôm đó, BTV Minh Tiệp đi làm về khuya thì có nhà tắm chung nhưng cháu sử dụng quá lâu làm anh rể giục nhiều lần nhưng khi ra thì cháu không khiêm tốn nên anh rể đã nổi nóng và bạt tai… Chúng tôi cũng quan sát trên thân thể cháu không có thương tích, tinh thần bình thường…”, bà Hằng nói.

    Hiện tại Thùy.D mong muốn chấm dứt mọi chuyện tại đây.

    Cũng trong ngày hôm nay, đại diện trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam, nơi nữ sinh 15 tuổi đang theo học cũng lên tiếng, khẳng định theo phản ánh của các thầy cô trực tiếp dạy, trong các năm học tại trường, em D. không có biểu hiện gì khác biệt. Em vui vẻ, hòa đồng với các bạn, không gây gổ, hỗn láo với thầy cô. Em là học sinh bình thường như những học sinh khác. Em từng đạt giải thành phố trong kì thi học sinh giỏi. Tuy nhiên, dù đúng, dù sai, em D. vẫn là trẻ vị thành niên. Em D. cần được sự hỗ trợ, chỉ bảo, hướng dẫn của gia đình, của thầy cô giáo, bạn bè cùng lớp giúp em hiểu thấu đáo vấn đề trong cuộc sống.

    Trước đó, tối 25/5, một tài khoản xã hội có tên T.D và tự nhận mình là em vợ của MC/BTV Minh Tiệp đã lên tiếng tố cáo anh rể bạo hành, nhiều lần đánh đập.

    Theo bài viết, BTV của Đài truyền hình Việt Nam nhiều lần sử dụng khúc gỗ đánh vào chân, đùi, trong khi em vợ chỉ biết quỳ xuống sàn, khóc lóc. Tình trạng này xảy ra từ 5 năm trước, khi D mới chuyển đến sống cùng nhà với anh rể tại Hà Nội.

    Kèm theo bài viết, T.D chia sẻ hình ảnh cô bị thương ở miệng do bị anh rể đánh đập.

    Bài viết miêu tả chi tiết nhiều lần D bị anh rể đánh.

    “Mình thích ai, nó đánh, mình điểm kém, nó quật. Quãng thời gian năm lớp 6 đấy thật sự là địa ngục đối với mình, trừ việc mình còn có bạn bè ở trường”, T.D viết.

    Cũng theo bài viết, Minh Tiệp không chỉ đánh T.D mà còn bạo hành với cả vợ mình.

    “Mình lớp 7 thì chị hai mình đi du học và chị cả mình chuyển lên ở cùng. Tần suất đánh mình giảm nhưng nó đã chuyển sang một người khác là chị cả mình - cũng là vợ nó. Nó vũ phu với chị mình từ đó đến hiện tại không biết bao nhiêu lần, có lần nó đánh chị mình đến mức chị mình vùng ra rồi bị nó đẩy đập vào tủ, vào giường thâm tím hết người”.

    Lần gần nhất T.D bị đánh là vào tối 24/5, sau khi học sinh này hoàn thành lễ bế giảng ở trường và trở về nhà.

    “Nếu ai đã xem Sống chung với mẹ chồng thì có thể tưởng tượng nó đấm mình như cảnh Thanh nhảy lên ghế lấy đà và đấm bốp vào mặt Vân vậy... (Ảnh mồm mình bị đấm ở bên dưới)”, cô viết.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-vo-mc-minh-tiep-thua-nhan-chau-d-bi-anh-re-bat-tai-a231013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan