+Aa-
    Zalo

    Đôi nét về MC Minh Tiệp - người bị em vợ "tố" bạo hành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Minh Tiệp đang trở thành tâm điểm dư luận sau khi bị em vợ lên tiếng tố anh này đã bạo hành mình nhiều lần trong 5 năm qua.

    MC Minh Tiệp đang trở thành tâm điểm dư luận sau khi bị em vợ lên tiếng tố anh này đã bạo hành mình nhiều lần trong 5 năm qua.

    Vụ việc em vợ tố MC - BTV Minh Tiệp bạo hành đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo thông tin ban đầu, ngày 25/5, một tài khoản Facebook có tên T.D. nhận mình là em vợ MC/BTV Minh Tiệp của VTV. Theo đó, nữ sinh lên tiếng tố cáo nam MC có hành vi bạo hành, đánh đập mình trong suốt 5 năm. Trong bài viết, cô gái miêu tả bản thân nhiều lần bị anh rể đánh đập kèm theo loạt ảnh chụp thương tích của mình.

    Bài đăng nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. MC Minh Tiệp sau đó đã khóa trang cá nhân và phủ nhận chuyện bạo hành T.D. Trả lời Dân Trí, BTV Minh Tiệp cho biết, anh chưa bao giờ làm điều trái với lương tâm. "Có vợ tôi, tất cả người thân gia đình vợ chứng thực điều đó. Câu chuyện hoàn toàn được thêu dệt". Minh Tiệp chia sẻ.

    MC Minh Tiệp.

    Minh Tiệp cũng được người thân và bạn bè lên tiếng bênh vực giữa "tâm bão" dư luận. Hiện tại, ngoài việc quan tâm đến tình hình hiện tại của T.D, nhiều người cũng muốn tìm hiểu về MC Minh Tiệp - người bị tố trong câu chuyện gây phẫn nộ những ngày qua.

    MC Minh Tiệp xuất thân là ca sĩ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Được biết, MC Minh Tiệp tốt nghiệp khoa Thanh nhạc - Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2009 và có nền tảng để trở thành ca sĩ. Tuy vậy, cảm thấy mình không quá hợp với sự nghiệp ca hát nhiều biến động nên anh chuyển hướng sang làm MC truyền hình.

    Minh Tiệp được khán giả quen mặt nhờ dẫn những chương trình thể thao.

    Minh Tiệp đăng ký dự tuyển khi biết thông tin tuyển dụng của Đài truyền hình Việt Nam và trúng tuyển. Tại VTV, anh trở nên quen mặt với khán giả qua một loạt chương trình thể thao.

    MC Minh Tiệp trong một chương trình thể thao của VTV. Ảnh: VTV

    Những chương trình mà MC Minh Tiệp từng dẫn dắt như "Nóng cùng Euro", "Bản tin sức sống thể thao" , "23 huyền thoại bóng đá".

    Nhờ những chương trình này, Minh Tiệp cũng nhận được sự yêu mến nhất định của công chúng. Tuy nhiên, về mặt đời tư anh khá kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về chuyện gia đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-net-ve-mc-minh-tiep---nguoi-bi-em-vo-to-bao-hanh-a230990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan