+Aa-
    Zalo

    Bộ Y tế yêu cầu Bệnh viện Nhi TW làm rõ vì sao giá dịch vụ y tế quá cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ Y tế vừa yêu cầu Bệnh viện (BV) Nhi Trung ương khẩn trương rà soát và kiểm tra thực tế, làm rõ các vấn đề về việc thu dịch vụ khám chữa bệnh (KCB) quá cao.

    Bộ Y tế vừa yêu cầu Bệnh viện (BV) Nhi Trung ương khẩn trương rà soát và kiểm tra thực tế, làm rõ các vấn đề về việc thu dịch vụ khám chữa bệnh (KCB) quá cao.



    Ông Nguyễn Nam Liên - Vụ trưởng Vụ Kê hoạch Tài chính - Bộ Y tế đã có công văn gửi Bệnh viện Nhi trung ương làm rõ thông tin Bệnh viện Nhi trung ương đang biến thành bệnh viện dịch vụ.

    Trước đó, theo phản ánh của một số phương tiện truyền thông bệnh viện Nhi trung ương có các mức giá khám dịch vụ tại BV này đang cao nhất cả nước: Khám đa khoa có hẹn 390.000 đồng, không hẹn là 580.000 đồng; khám chuyên khoa có hẹn 580.000 đồng, không hẹn là 680.000 đồng; tái khám chuyên khoa giá 390.000 đồng, tái khám đa khoa 290.000 đồng; khám cấp cứu giá 580.000 đồng.

    Thậm chí, để được mổ tim sớm thay vì chờ đợi cả tháng do bệnh nhân đông, gia đình người bệnh phải đóng thêm tiền dịch vụ. Có trường hợp để được mổ tim sớm, người nhà phải nộp thêm 30 triệu đồng gây bức xúc cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

    Nguồn: Infonet

    Clip đang được xem nhiều:
    [mecloud]kxwm91BnZH[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-y-te-yeu-cau-benh-vien-nhi-tw-lam-ro-vi-sao-gia-dich-vu-y-te-qua-cao-a165841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thủ đoạn

    Thủ đoạn "kín kẽ" của GĐ bệnh viện Bưu điện TP. HCM

    (ĐSPL) - Ông Trương Anh Kiệt, nguyên Giám đốc bệnh viện Đa khoa Bưu điện TP.HCM đã chỉ đạo cho hai cấp dưới khai khống hồ sơ bệnh án, tăng tổng số ngày điều dưỡng, điều trị nội trú lên để chiếm đoạt số tiền hỗ trợ 23,1 tỉ đồng của tập đoàn.