+Aa-
    Zalo

    Bốc được biển “ngũ quý 3”, chủ xe Toyota Vios được gạ bán giá 3,3 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giới yêu xe đang xôn xao về việc một người đàn ông khi mua xe Toyota Vios tại Hà Nội đã bốc được biển số 30G-333.33.

    Giới yêu xe đang xôn xao về việc một người đàn ông khi mua xe Toyota Vios tại Hà Nội đã bốc được biển số 30G-333.33.

    Chiếc xe Toyota Vios 2020 với biển số cực đẹp "ngũ quý 3". (Ảnh: Trí thức trẻ)

    Ngày 13/5, hình ảnh chủ chiếc Toyota Vios 2020 màu đen bên tấm biển 30G- 333.33 được đăng tải trên nhiều diễn đàn lớn về ô tô, xe máy đã nhanh chóng gây sự chú ý, thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

    Nhiều người chúc mừng chủ xe vì bốc được biển có đến 5 số 3 trùng lặp liên tiếp, biểu thị cho sự vững chắc, kiên cường, mang lại may mắn cho chủ nhân sở hữu trong cuộc sống cũng như công việc.

    Nhiều thành viên còn bình luận hỏi mua lại chiếc Toyota Vios cùng biển số ngũ quý 3 siêu đẹp trên với nhiều mức giá khác nhau từ 1 tỷ đồng. Thậm chí, một tài khoản Facebook đã công khai chào mua chiếc xe với mức giá không tưởng 3,3 tỷ đồng, cao gấp 6-7 lần giá một chiếc Vios thông thường.

    Hiện vẫn chưa rõ thông tin chủ xe có quyết định bán chiếc Toyota Vios biển ngũ quý 3 hay không.

    Một tài khoản facebook có tên Hùng Nguyễn chia sẻ: “Nếu tôi là chủ xe thì tôi sẽ bán luôn, với 3,3 tỷ đồng tôi có thể mua một chiếc Toyota Camry sang trọng để đi lại. Số tiền còn lại để kinh doanh hoặc sửa sang nhà cửa.”

    Tuy nhiên cũng không ít người đa nghi cho rằng người hét giá 3,3 tỷ đồng đối với chiếc Toyota Vios biển ngũ quý 3 này chỉ là tài khoản ảo. Họ làm vậy để định hướng suy nghĩ người dùng, giúp chiếc Vios này được người khác trả giá cao hơn nhằm kiếm lợi nhuận.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-duoc-bien-ngu-quy-3-chu-xe-toyota-vios-duoc-ga-ban-gia-33-ty-dong-a323454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan