+Aa-
    Zalo

    Lộ diện Toyota Fortuner phiên bản cải tiến mới, thay đổi nhiều chi tiết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Toyota Fortuner phiên bản cải tiến mới được trang bị bánh xe hợp kim đa chấu có kích thước 20 inch, cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế lại so với thế hệ hiện tại.

    Toyota Fortuner phiên bản cải tiến mới được trang bị bánh xe hợp kim đa chấu có kích thước 20 inch, cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế lại so với thế hệ hiện tại.

    Lộ diện Toyota Fortuner phiên bản cải tiến mới. Ảnh: Indianautosblog

    Hoạ sĩ của trang tin ô tô Indianautosblog là Shoeb Kalania vừa phác hoạ hình ảnh về mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner phiên bản cải tiến mới, với nhiều chi tiết thay đổi so với trước đây.

    Theo đó, chi tiết thay đổi nhiều nhất đó là cụm đèn pha LED mới lấy cảm hứng từ những chiếc Toyota Land Cruiser Prado, bộ lưới tản nhiệt mới với viền mạ crôm sáng, đèn sương mù dạng hình chữ nhật với cản trước thiết kế lại.

    Toyota Fortuner phiên bản cải tiến mới được trang bị bánh xe hợp kim đa chấu có kích thước 20 inch, cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế lại so với thế hệ hiện tại.

    Toyota Fortuner phiên bản cải tiến mới được trang bị bánh xe hợp kim đa chấu có kích thước 20 inch. Ảnh: Indianautosblog

    Nội thất của Toyota Fortuner phiên bản mới không có nhiều sự thay đổi so với thế hệ cũ. Một trong những thay đổi được người dùng tại Ấn Độ kỳ vọng đó là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

    Về khả năng vận hành, Toyota Fortuner phiên bản mới được trang bị động cơ diesel tăng áp, dung tích 2.8 lít 1GD-FTV được nhà sản xuất điều chỉnh lại công suất của xe. Động cơ vẫn sử dụng loại hộp số tay 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

    Động cơ vẫn sử dụng loại hộp số tay 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Ảnh: Indianautosblog

    Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Toyota Fortuner bán ra với 6 phiên bản, trong đó có 4 biến thể lắp ráp trong nước và 2 biến thể nhập khẩu từ Indonesia. Giá bán của xe dao động từ 1,033 tỷ đồng đến 1,354 tỷ đồng.

    Liên quan đến diễn biến dịch Covid-19, hiện toàn bộ đại lý và chi nhánh Toyota tại Hà Nội và Lexus Thăng Long - đại duy nhất của Lexus tại Hà Nội thông báo tạm thời đóng cửa phòng trưng bày và xưởng dịch vụ dự kiến từ 28/3 - 15/04nhằm tuân thủ triệt để các yêu cầu của Chính phủ và UBND TP. Hà Nội.

    Một số hoạt động như giải đáp thắc mắc, chăm sóc, tiếp cận khách hàng qua điện thoại hoặc kênh trực tuyến  vẫn được các đại lý và chi nhánh đại lý tiếp tục thực hiện.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-toyota-fortuner-phien-ban-cai-tien-moi-thay-doi-nhieu-chi-tiet-a317407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan