+Aa-
    Zalo

    Ford ra mắt xe Aspire CNG bản đặc biệt, giá siêu rẻ chỉ 204 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng xe Ford vừa giới thiệu chiếc ô tô cỡ nhỏ Aspire CNG có 2 phiên bản là Ambiente và Trend Plus, với mức giá “siêu rẻ” chỉ từ 204 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

    Hãng xe Ford vừa giới thiệu chiếc ô tô cỡ nhỏ Aspire CNG có 2 phiên bản là Ambiente và Trend Plus, với mức giá “siêu rẻ” chỉ từ 204 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

    Ford Ấn Độ vừa ra mắt mẫu xe ô tô phiên bản đặc biệt mới dành cho mẫu xe subcompact Aspire. Mẫu ô tô này được đặt tên là Ford Aspire Blu. Mẫu xe này có kiểu dánh giống với chiếc Figo Titanium Blu.

    Ở bên ngoài, Aspire Blu có màu bạc, với màu đen cho lưới tản nhiệt, hợp kim 15 inch, mái và ORVM. Giống như Figo, chiếc này cũng có vệt màu xanh sáng cùng với thiết kế hình chữ C trên cản, trong khi phần phía sau đi kèm với đề can màu đen trên nắp khởi động với chữ 'Blu'.

    Phiên bản Ford Aspire Titanium Blu cũng đi kèm với nội thất toàn màu đen tương phản màu xanh lam nổi bật ở tay nắm cửa bên trong và nhãn hiệu Blu trên ghế bọc vải màu đen.

    Ford Aspire 2018 dành cho thị trường Ấn Độ.

    Mẫu Aspire CNG cũng được trang bị thêm túi khí kép phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau, camera phía sau, khóa trung tâm từ xa và tựa đầu điều chỉnh theo tiêu chuẩn, cùng với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với kết nối Bluetooth và điều hướng vệ tinh, một hệ thống kiểm soát khí hậu và cửa sổ điện.

    Cung cấp sức mạnh cho Ford Aspire CNG là khối động cơ xăng 1,2 lít, tạo ra 96 mã lực và 120Nm xăng. Kết hợp với động cơ trên là hộp số tay 5 cấp.

    Aspire Blu màu bạc được rất nhiều người quan tâm.

    Tại thị trường Ấn Độ, mẫu Aspire CNG sẽ có 2 phiên bản là Ambiente và Trend Plus, và có giá từ 6,27 lakh đến 7,12 lakh (khoảng 204 triệu – 232 triệu đồng).

    Ford kỳ vọng Aspire CNG sẽ thúc đẩy đáng kể doanh số bán hàng của hãng tại đây trong phân khúc taxi. Đối thủ cạnh tranh của Aspire CNG tại Ấn Độ được nhà sản xuất định vị là Maruti Suzuki Dzire.

    Ấn Độ được mệnh danh là "thiên đường ô tô giá rẻ". Nhiều hãng xe trên thế giới rất chú trọng phát triển những dòng ô tô cỡ nhỏ giá rẻ tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới này. Và hãng xe Ford cũng không phải ngoại lệ.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ford-ra-mat-xe-aspire-cng-ban-dac-biet-gia-sieu-re-chi-204-trieu-dong-a275088.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan