+Aa-
    Zalo

    "Bóc mẽ" chân dung những cô nàng xấu xí chốn công sở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những cô nàng này có thể rất giàu có, xinh đẹp hoặc có năng lực song lại không được các đồng nghiệp yêu mến.

    (ĐSPL) - Những cô nàng này có thể rất giàu có, xinh đẹp hoặc có năng lực song lại không được các đồng nghiệp yêu mến.

    Chuyện đùa mà cứ như thật, không tốn chút chất xám nào mà hàng tháng vẫn có lương. Đó chính là chân dung những cô nàng nhà giàu, " ô dù to", và những cô nàng chân dài biết tận dụng vẻ đẹp trời phú của mình

    Chân dung những nàng công chúa nhà có “ô dù to”

    Hải Anh- một nhân viên làm ở Ngân hàng là một trong những ví dụ điển hình. Nhà nàng được gắn với cái mác “Nhà mặt phố bố làm to” cộng thêm ông chú cũng làm to ở bên ngân hàng nơi nàng đang làm việc. Hàng ngày nàng chỉ việc lái xe đến ngân hàng từ 8h sáng để gọi là có mặt cho đủ rồi hết ol face, nghe nhạc, ngủ, trang điểm, gọi điện buôn chuyện với người yêu… muôn kiểu để giết thời gian cho đến giờ tan về.

    Thậm chí có những hôm nàng đi hẹn hò với người yêu, nàng tự ý bỏ về mà không cần xin phép trưởng phòng nhân sự một câu. Mặc dù không thể chấp nhận được những hành vi của nàng, nhưng cả chi nhánh ngân hàng cũng không ai dám lên tiếng vì sợ gây sự với nàng sẽ bị đuổi việc ngay.

    Muôn kiểu chân dung những nàng con ông cháu cha tại nơi công sở

    Ảnh minh hoạ

    Chân dung những nàng được lòng sếp nhưng bị đồng nghiệp ghét

    Vừa mới ra trường nhưng bố làm chức to trong công ty của Nhật, T đã được nhận vào làm luôn trong công ty. Có thể nói tuy nhân viên mới nhưng không ai dám phủ nhận cũng như đánh giá thấp năng lực của T, nàng làm việc rất tốt, kí kết được mấy hợp đồng lớn cho công ty, khả năng ngoại ngữ của nàng có thể xem là đứng nhất nhì cả văn phòng.

    Xếp rất coi trọng nàng, dành cho nàng những ưu đãi hàng đầu. Cộng thêm cái bằng tốt nghiệp bên “Tây” của nàng. Lại có thêm “dù to” là bố nàng đứng sau hỗ trợ. Nàng được thế tiếp tục “ được voi đòi hai bà Trưng”. Coi đồng nghiệp của mình như nhân viên sai khiến đủ việc. Nàng luôn coi mình là số 1, thậm chí khi làm việc nàng chẳng bao giờ chịu hợp tác với đồng nghiệp, luôn tự ý quyết định và làm việc một mình, tách biệt mình khỏi tập thể.

    Muôn kiểu chân dung những nàng con ông cháu cha tại nơi công sở

    Ảnh minh hoạ

    Những cô nàng với khẩu hiệu “năng lực không bằng ngoại hình”

    “Em đẹp, và em có quyền”. Nhiều nàng còn biết tận dụng, khai thác ngoại hình của mình thay vì khẳng định bằng năng lực.

    Vân là một nhân viên làm bên sale tour của một công ty du lịch có tiếng nhất nhì Hà Nội. Cả văn phòng bộ phận sale của nàng chỉ có 3 nhân viên, nàng được mọi người gọi là Hot girl của cả công ty, là bộ mặt của công ty. Cộng với tài khéo ăn khéo nói, nàng lại hay chuẩn bị nước uống, cà phê vào buổi  sáng cho giám đốc nên nàng được giám đốc rất ưu ái, mỗi khi có hợp đồng kí kết với khách hàng nàng luôn được đi cùng giám đốc. 

    Muôn kiểu chân dung những nàng con ông cháu cha tại nơi công sở

    Ảnh minh hoạ

     

    Được đà Vân càng ngày càng lấn tới, không chịu thua ai cả. Mặc dù 2 nhân viên còn lại luôn cố gắng phấn đấu kí kết được thêm hợp đồng cho công ty nhưng chưa bao giờ được sự ưu ái của giám đốc. Trong khi đó, Vân vào làm trong công ty sớm hơn 2 người còn lại nhưng có khi cả tháng nàng vẫn không bán được tour nào cho công ty nhưng cô nàng vẫn được hưởng lương hang tháng mà không hề tốn chút chất xám nào cả. Chính vì thế, nàng luôn tận dụng triệt để vẻ đẹp trời ban của mình mặc dù năng lực thì….
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-me-chan-dung-nhung-co-nang-xau-xi-chon-cong-so-a52119.html
    Sự thật nghiệt ngã về tình công sở

    Sự thật nghiệt ngã về tình công sở

    Đàn ông sa ngã nơi công sở vì tình yêu và tình dục. Phụ nữ chọn tình công sở để tiến thân. Đó là cách mà mọi người vẫn quan niệm và phán xét về những chuyện tình công sở

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sự thật nghiệt ngã về tình công sở

    Sự thật nghiệt ngã về tình công sở

    Đàn ông sa ngã nơi công sở vì tình yêu và tình dục. Phụ nữ chọn tình công sở để tiến thân. Đó là cách mà mọi người vẫn quan niệm và phán xét về những chuyện tình công sở