+Aa-
    Zalo

    "Bóc mẽ" nhan sắc thực sự của các mỹ nam Cbiz qua những bức hình chụp vội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiếu đi photoshop thần thánh, nhan sắc của nhiều nam thần hàng đầu Cbiz khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc cũng như thần thái.

    Thiếu đi photoshop thần thánh, nhan sắc của nhiều nam thần hàng đầu Cbiz khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc cũng như thần thái.

    Những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các ngôi sao qua ống kính chụp vội, chưa chỉnh sửa khiến fan vô cùng thích thú. Mặc dù chất lượng ảnh do "team qua đường" chụp chất lượng kém, lại rung mờ nhưng thần thái, khí chất của các mĩ nam Cbiz vẫn vô cùng xuất sắc.

    Mặc dù thể hình "hơi mỏng" nhưng nhan sắc của mỹ nam "Trần Tình Lệnh" Tiêu Chiến vẫn vô cùng nổi bật. Bức hình chất lượng kém vẫn không thể dìm được vẻ ngoài cũng chiều cao nổi bật của nam diễn viên.

    Một mỹ nam khác của "Trần Tình Lệnh" là Vương Nhất Bác cũng khiến người hâm mộ ngất ngây ngay trong những bức hình đời thường được "team qua đường" chụp vội. Thiếu đi lớp make up "thần thánh" Vương Nhất Bác vẫn vô cùng đẹp trai, thần thái cuốn hút.

    "Thần Gun" Lý Hiện chỉ việc cười như thế này thôi cũng đủ để fan hâm mộ "ôm tim" vì chuẩn "nam thần".

    Đứng cạnh nhiều người nhưng nhan sắc của Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn vô cùng nổi bật. Chàng thiếu niên Tiểu Bắc mới chỉ có mới 19 tuổi nhưng đã có khí chất trầm ổn, nam tính.

    Không make up cẩn thận, ảnh cũng chất lượng vô cùng kém càng khiến cho Ngô Lỗi trông trẻ trung hơn, đáng yêu như "cậu em nhà bên".

    Nổi tiếng từ vai diễn Dư Hoài trong "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta", cho đến nay Lưu Hạo Nhiên chưa có dự án nào nổi bật nhưng nam diễn viên vẫn được đánh giá cao về nhan sắc với những đường nét nổi bật, chiếc răng hổ đáng yêu cùng chiều cao vượt trội

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-me-nhan-sac-thuc-su-cua-cac-my-nam-cbiz-qua-nhung-buc-hinh-chup-voi-a310645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan