+Aa-
    Zalo

    Bóp cổ vợ chết vì nghi ngoại tình, người chồng lĩnh án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đọc được nhiều tin nhắn thân thiết hơn mức bình thường của vợ với người đàn ông lạ, trong lúc ghen tuông Hận đã bóp cổ giết chết người vợ của mình.

    (ĐSPL) - Đọc được nhiều tin nhắn thân thiết hơn mức bình thường của vợ với người đàn ông lạ, trong lúc ghen tuông Hận đã bóp cổ giết chết người vợ của mình.

    Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 11/8, tại quận 12, Tòa án nhân dân TPHCM xét xử lưu động phiên tòa sơ thẩm với bị cáo Huỳnh Văn Hận (SN 1991, ngụ tỉnh Đồng Tháp) về tội "giết người".

    Tại phiên tòa, Hận thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Bị cáo khai do vợ có quan hệ với người đàn ông khác, bị cáo ngăn cản nhiều lần không được, quá nóng giận nên đã gây ra án mạng.

    Đại diện người bị hại cũng đã có đơn bãi nại, xin giảm nhẹ một phần hình phạt đối với bị cáo.

    Bị cáo Hận tại phiên xử - Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM

    Xét thấy bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, sau khi gây án đã ra đầu thú, bị hại cũng có một phần lỗi… nên hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Hận 20 năm tù.

    Theo báo Vnexpress, cáo trạng thể hiện: Hận và chị Kim kết hôn năm 2013, sống tại khu nhà trọ phường Thạnh Xuân, quận 12. Một năm sau họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì Hận nghi ngờ vợ có tình cảm với người đàn ông khác.

    Ngày 13/10/2014, anh ta cãi nhau với vợ rồi bỏ về quê Đồng Tháp. Ba ngày sau, được chị Kim gọi điện chủ động "làm lành" Hận quay lại Sài Gòn rồi đến đón vợ ở chỗ làm.

    Chiều hôm đó, cả hai đang nói chuyện thì có người gọi cho chị Kim. Hận lấy điện thoại đọc tin nhắn, tiếp tục cự cãi. Trong lúc tức giận anh ta đẩy vợ ngã xuống nền nhà, bóp cổ đến chết rồi đi đầu thú. 

    Khai với cơ quan điều tra, hung thủ cho biết vì vợ đẹp và có nhiều người theo đuổi nên nảy sinh ghen tuông. Do không kiểm soát được hành vi của mình nên đã gây tội.

    * Tên nạn nhân đã thay đổi.

    BTV (Tổng hợp)

    [mecloud]fw0qKML84p[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bop-co-vo-chet-vi-nghi-ngoai-tinh-nguoi-chong-linh-an-a105814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.