+Aa-
    Zalo

    BOT Cai Lậy thu phí trở lại: Lái xe chuẩn bị trên 10 kg tiền xu để qua trạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều tài xế có xe thường xuyên qua trạm BOT Cai Lậy tiếp tục bàn cách gây kẹt xe và họ cho biết đã chuẩn bị trên 10 kg tiền xu để làm mất thời gian kiểm đếm

    Nhiều tài xế có xe thường xuyên qua trạm BOT Cai Lậy tiếp tục bàn cách gây kẹt xe và họ cho biết đã chuẩn bị trên 10 kg tiền xu để làm mất thời gian kiểm đếm tiền.

    Trong ngày hôm nay (3/12), hoạt động thu phí tại trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) vẫn tiếp tục diễn ra. Các tài xế tiếp tục dùng nhiều cách để “câu giờ” nhằm phản đối trạm thu phí BOT Cai Lậy. Ngoài việc dùng tiền mệnh giá lớn như 500.000 đồng để mua vé qua trạm, một số tài xế khác tiếp tục dùng tiền lẻ mệnh giá nhỏ như 200 đồng, 500 đồng trả phí khiến việc kiểm đếm mất nhiều thời gian.

    Trạm thu phí BOT Cai Lậy. Ảnh: Zing.vn

    Thậm chí, một tài xế nam di chuyển từ hướng An Giang về Sài Gòn, khi qua trạm thu phí BOT Cai Lậy bất ngờ dừng lại lau kính với lý do quá mờ không nhìn thấy đường khiến các phương tiện lưu thông phía sau bị ùn ứ, tồn đọng kéo dài.

    Cách trạm thu phí khoảng 150 m, quán giải khát đối diện nhà trọ Bình Dân, nơi nhiều tài xế tập trung suốt ngày trước, hôm nay nhiều người trở lại. Họ bàn cách "tìm sự đồng thuận" giữa tài xế với chủ đầu tư BOT Tiền Giang.

    Anh Huỳnh Bửu Long, người đòi bằng được 100 đồng tại BOT Cai Lậy, cho biết anh em tài xế đã đổi tiền xu ở TP. Hồ Chí Minh. Đến sáng 3/12, 10 kg tiền xu đã được chuyển đến một quán giải khát gần BOT Cai Lậy nên hôm nay trạm thu phí này có thể gặp "mưa tiền xu".

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bot-cai-lay-thu-phi-tro-lai-lai-xe-chuan-bi-tren-10-kg-tien-xu-de-qua-tram-a211616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan