+Aa-
    Zalo

    Brad Pitt chia sẻ những chiêm nghiệm về cuộc đời và hướng đi mới nếu dừng sự nghiệp diễn viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Brad Pitt khẳng định anh vẫn rất thích diễn xuất nhưng anh không muốn tập trung cuộc sống của mình vào nó nữa.

    Brad Pitt khẳng định anh vẫn rất thích diễn xuất nhưng anh không muốn tập trung cuộc sống của mình vào nó nữa.

    Brad nói anh dường như đã sống cả đời mình qua các bộ phim và giờ anh muốn làm những điều khác.

    Brad Pitt là cái tên quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ điện ảnh trên khắp thế giới cùng những vai diễn hành động có chiều sâu. Nam tài tử vừa trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí GQ.

    Ở tuổi 55, râu tóc đã điểm hoa râm, Brad vẫn giữ được nét cuốn hút. Với mái tóc dài vuốt ngược ra sau, mặc trang phục vintage, anh chứng minh phong độ không hề sụt giảm sau hơn 30 năm làm nghệ thuật.

    Khi trò chuyện với phóng viên của GQ, Brad không ngần ngại nhắc đến vấn đề tuổi tác. Nam diễn viên chia sẻ lý do khiến anh sống trầm hơn "Có lẽ là vì tuổi già!". "Tôi chỉ đang già đi thôi" - Brad nói tiếp.

    Anh nói thêm rằng tuổi tác, sự trải nghiệm khiến anh cảm nhận cuộc sống khác trước. "Thời gian chỉ khiến chúng ta già đi thôi. Nó cho ta những trải nghiệm cả tốt, cả tồi tệ. Khi bạn nhiều tuổi hơn, việc phân xử thắng - thua không đáng quan tâm nhiều nữa. Với tôi, cách chúng ta sử dụng quỹ thời gian như thế nào, dành thời gian bên cạnh ai mới là điều quan trọng", Brad Pitt chia sẻ.

    Bạn bè thân thiết của nam diễn viên cho biết, giờ đây Brad nghe rất nhiều nhạc và xem rất nhiều phim trong quỹ thời gian anh có.

    Nam diễn viên chia sẻ lý do khiến anh sống trầm hơn "Có lẽ là vì tuổi già!".

    Trò chuyện với GQ, Brad khẳng định anh vẫn rất thích diễn xuất nhưng anh không muốn tập trung cuộc sống của mình vào nó nữa. Brad nói anh dường như đã sống cả đời mình qua các bộ phim và giờ anh muốn làm những điều khác. Đó là "một cuộc sống thú vị và dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân" - Brad nói.

    Cũng trong buổi phỏng vấn này, ngoài chia sẻ về những chiêm nghiệm cuộc sống, tuổi tác, Brad còn nói về chuyện làm nghề. Năm nay, "ông Smith" trở lại màn ảnh rộng với hai bộ phim: Once Upon a Time in Hollywood và Ad Astra (Giải mã bí ẩn ngân hà).

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brad-pitt-chia-se-nhung-chiem-nghiem-ve-cuoc-doi-va-huong-di-moi-neu-dung-su-nghiep-dien-vien-a293727.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan