+Aa-
    Zalo

    Á hậu Phương Nga mặc váy gợi cảm nhưng phản ứng của Bình An mới khiến nhiều người bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi công khai mối quan hệ, Bình An và Á hậu Phương Nga không còn ngần ngại thể hiện tình cảm. Nam ca sĩ tiết lộ cả hai sẽ đám cưới vào tháng 9 âm lịch.

    Sau khi công khai mối quan hệ, Bình An và Á hậu Phương Nga không còn ngần ngại thể hiện tình cảm. Nam ca sĩ tiết lộ cả hai sẽ đám cưới vào tháng 9 âm lịch khiến khán giả bất ngờ.

    Trong khi rất nhiều cặp đôi trong làng showbiz đứng trước nguy cơ đổ vỡ, thậm chí đã "đường ai nấy đi" thì chuyện tình giữa nam diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga lại ngày càng sâu đậm khiến công chúng ngưỡng mộ.

    Kể từ chi công khai tình cảm, cặp đôi không còn phải che giấu, lén lút hẹn hò. Bình An và Phương Nga đã không còn ngần ngại chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ lên trang cá nhân.

    Bình An lên tiếng khi Phương Nga mặc váy khoét sâu.

    Mới đây, sau sự kiện thời trang, Á hậu Phương Nga đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện bộ váy khoe body hững hờ cùng với Tiểu Vy. Trong khi người hâm mộ để lại nhiều lời khen ngợi về nhan sắc nổi bật của hai mỹ nhân Vbiz thì ngay lập tức, Bình An lại "xét nét" bạn gái vì mặc váy có phần gợi cảm.

    Trước hành động của nam ca sĩ, khán giả càng tin rằng Bình An rất biết giữ gìn cho bạn gái. Và không ít người hi vọng cả hai sẽ có cái kết thật viên mãn.

    Bình An và Phương Nga công khai hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ và ủng hộ.

    Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, nam diễn viên "Những cô gái trong thành phố" khiến khán giả bất ngờ khi công bố sẽ kết hôn với Á hậu Phương Nga trong tháng 9 âm (nhưng chưa biết là năm nào).

    Nam ca sĩ cho hay, Sau khi công khai, cả hai cũng cảm thấy thoải mái và vui hơn vì sẽ không còn bị soi mói hay để ý này kia. Bình An và Phương Nga muốn khẳng định về mối quan hệ nghiêm túc của cả hai.

    Cả hai đều nghĩ về mối quan hệ nghiêm túc.

    Diễn viên Bình An hé lộ rằng tuổi của anh rất hợp với tháng 9 âm lịch. Nếu không có gì thay đổi thì tháng 9 âm hai người sẽ tiến hành đám cưới, nhưng năm nào thì chưa biết.

    Trước lời chia sẻ của Bình An, nhiều người tin chắc rằng không còn xa nữa khán giả sẽ được chứng kiến một đám cưới ngọt ngào như cổ tích.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-phuong-nga-mac-vay-goi-cam-nhung-phan-ung-cua-binh-an-moi-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a293652.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan