+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái chụp ảnh bán khỏa thân quay clip ở Hội An: NSND Hồng Vân nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Hồng Vân khẳng định, cô gái để ngực trần quay clip trên nóc phố cổ Hội An không có ở sân khấu kịch Hồng Vân.

    NSND Hồng Vân khẳng định, cô gái để ngực trần quay clip trên nóc phố cổ Hội An không có ở sân khấu kịch Hồng Vân.

    Hình ảnh cô gái chụp ảnh phảm cảm ở Hội An. Ảnh: Kiến thức

    Liên quan đến sự việc cô gái để ngực trần quay clip trên nóc phổ cổ Hội An đang được đông đảo sự chú ý của dư luận trong thời gian gần đây, khi xuất hiện thông tin cho rằng cô gái trên là diễn viên hoặc học viên của sân khấu kịch Hồng Vân, đại diện của NSND Hồng Vân chính thức có câu trả lời: "Hôm nay tôi nhận được khá nhiều thắc mắc về "Cô gái để ngực trần quay clip trên nóc phố cổ Hội An bị dư luận kịch liệt lên án". Bản thân tôi cũng không hiểu vấn đề ra sao cho đến khi được biết trên profile trang facebook của bạn này có để là "Làm việc tại sân khấu kịch Hồng Vân".

    Tôi xin đính chính với tất cả mọi người rằng, sân khấu kịch Hồng Vân không có diễn viên hoặc học viên nào như trên. Mọi việc làm của bạn này cũng không thể ảnh hưởng đến sân khấu kịch Hồng Vân".

    Trước đó, chiều 18/9, trên mạng xã hội xuất hiện video với dòng chú thích: "Khoảng trời này là của riêng em" ghi lại hình ảnh một cô gái dùng nón lá che ngực trần, không mặc nội y.

    Điều đáng nói là video được thực hiện tại phố cổ Hội An, thành phố du lịch với những di sản kiến trúc đã có từ hàng trăm năm, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1999.

    Tài khoản đăng video trên là T.M.H. Trên trang cá nhân, cô gái này tự xưng là diễn viên, người mẫu ở TP.HCM.

    Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần các dân mạng đều tỏ ra bức xúc vì cô nàng khoe da thịt không đúng chỗ, nhiều người đã tìm vào trang cá nhân của cô này bày tỏ ý kiến.

    Trao đổi trên VTC News, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị này vừa có văn bản gửi Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch đề nghị hỗ trợ xác minh, xử lý việc quay clip phản cảm tại khu di sản Hội An.

    Qua kiểm tra xác định, địa điểm mà cô gái thực hiện clip nói trên là một quán cà phê.

    Phòng Văn hóa - Thông tin đề nghị UBND thành phố Hội An có chế tài đối với quán cà phê trong khu di sản không nhắc nhở, để cho khách thực hiện các hành vi thiếu văn hóa, thiếu văn minh, lịch sự tại cơ sở kinh doanh.

    "Ngoài ra, Phòng Văn hóa - Thông tin cũng đề nghị Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch Quảng Nam cùng Thanh tra sở hỗ trợ thành phố trong việc xác minh, xác định tính chất sự việc và cách xử lý người đã thực hiện clip tại khu di sản Hội An”, ông Lanh thông tin thêm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-chup-anh-ban-khoa-than-quay-clip-o-hoi-an-nsnd-hong-van-noi-gi-a293558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan