+Aa-
    Zalo

    Brad Pitt và Angelina tình tứ trên phim trường "By the Sea"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đánh dấu sự tái hợp của cặp tình nhân nổi tiếng trên màn ảnh, "By the Sea" là bộ phim mà Angelina đóng vai chính kiêm biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất.

    (ĐSPL) - Đánh dấu sự tái hợp của cặp tình nhân nổi tiếng trên màn ảnh, "By the Sea" không chỉ là bộ phim mà Angelina Jolie đóng vai nữ chính, cô còn phụ trách viết kịch bản, đạo diễn kiêm nhà sản xuất.

    Brad Pitt và Angelina tình tứ trên phim trường

    Những hình ảnh ghi lại trên phim trường "By the Sea" tuần vừa qua cho thấy một cái nhìn mới về vẻ đẹp của Angelina Jolie cùng với sự lãng mạn của cặp đôi mới cưới.

    Brad Pitt và Angelina tình tứ trên phim trường

    Cả Brad Pitt và Angelina đều diện bộ đồ màu trắng, trong khi nam tài tử có thêm chiếc mũ fedora thì vợ anh thanh lịch trong bộ váy trắng cùng chiếc khăn màu vàng chanh khoác hờ trên cổ, đặc biệt, cô đội một bộ tóc giả màu vàng mật ong rất bắt mắt.

    Cặp đôi chia sẻ một khoảnh khắc dịu dàng trên phim trường giống như họ đặt tất cả tình yêu của mình vào những cảnh quay. Nữ diễn viên 39 tuổi trìu mến xoa lưng chồng mình trong khi anh nhẹ nhàng đặt tay sau gáy cô.

    "By the Sea" là bộ phim đầu tiên mà Brad và Angelina đóng cùng nhau sau phim điện ảnh đình đám vào năm 2005, bộ phim mà hai người gặp nhau lần đầu tiên và phải lòng nhau,  "Mr. & Mrs. Smith".

    Brad Pitt và Angelina tình tứ trên phim trường

    Được quay ở Pháp và lấy bối cảnh từ giữa thập niên 70, Jolie vào vai Vanessa, một cựu vũ công, còn Pitt nhận vai người chồng Roland, một nhà văn người Mĩ. Đôi vợ chồng du lịch cùng nhau và cảm nhận sự thay đổi trong mối quan hệ của họ.

    "Tôi chọn bối cảnh của 'By the Sea' vào những năm 70 không chỉ bởi nó là một thập kỉ quyến rũ và đầy màu sắc mà còn bởi nó không có nhiều phiền nhiễu của cuộc sống hiện đại nên ta có thể tập trung vào những cảm xúc mà các nhân vật trải nghiệm trong cuộc hành trình của họ" - Jolie nói với tờ EW hồi tháng trước, khi những bức ảnh đầu tiên của "By the Sea" được công bố.

    Brad Pitt và Angelina tình tứ trên phim trường
    Hình ảnh đầu tiên của "By the Sea" trên Entertainment Weekly vào tháng 9.

    Brad Pitt thì nói đùa về chuyện này khi họ chỉ vừa mới tổ chức đám cưới ngày 23/8 và đã dành ngày đầu tiên với tư cách vợ chồng chính thức ở phim trường cùng nhau. Anh gọi đùa đây là một kỳ trăng mật và cho biết, “Đó là lựa chọn của chúng tôi, chuyện này rất vui, đúng là một thử thách nhưng thực sự hạnh phúc”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brad-pitt-va-angelina-tinh-tu-tren-phim-truong-by-the-sea-a66910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan