+Aa-
    Zalo

    Brazil 5-0 Bolivia: Triều đại mới của...Neymar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Neymar tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa dưới triều đại Tite với màn tỏa sáng giúp Brazil dễ dàng đè bẹp Bolivia 5-0...

    Neymar tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa dưới triều đại Tite với màn tỏa sáng giúp Brazil dễ dàng đè bẹp Bolivia 5-0...

    [mecloud]svnDHe6Fdt[/mecloud]

    Không có bất ngờ nào xảy ra! Trước đối thủ quá yếu là Bolivia, Brazil đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đoàn quân áo vàng xanh dưới triều đại HLV Tite.


    Brazil có chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới triều đại Tite

    Như 2 trận đấu trước đó gặp Ecuador và Colombia, Neymar tiếp tục nổ súng dưới triều đại Tite. Ngoài ra, anh còn ghi dấu ấn với 2 đường kiến tạo để Filipe Luis và Gabriel Jesus lập công. 2 bàn thắng còn lại của Selecao được ghi bởi bộ đôi đang khoác áo Liverpool, Coutinho và Firmino.

    Kể từ khi thay Dunga nắm quyền, HLV Tite đã tạo ra những thay đổi tích cực về nhân sự khi tin dùng bộ đôi tiền vệ Paulinho - Casemiro. Ở trận tiếp Bolivia sáng nay, cả 2 cầu thủ này đều không góp mặt vì chấn thương và án treo giò. Tuy vậy, với những nhân tố thay thế là Fernandinho và Giuliano, Brazil không gặp quá nhiều khó khăn để tạo ra thế trận áp đảo trước Bolivia.

    Chỉ sau 11 phút gây sức ép vượt trội, Brazil đã có bàn mở tỷ số. Người mở ra chiến thắng hủy diệt cho Selecao không ai khác chính là Neymar với pha phối hợp dễ dàng với Gabriel Jesus trước khi tiền đạo này dứt điểm vào lưới trống đưa Brazil vượt lên dẫn trước.

    Dưới triều đại Tite, Brazil vẫn đảm bảo sự chắc chắn ở hàng phòng ngự. Nhưng không vì thế mà họ thiếu sự phóng khoáng trong tấn công. Bàn thắng thứ 2 ở phút 26 đã thể hiện rõ sự ngẫu hứng trong tấn công của Selecao với pha phối hợp đẹp mắt giữa bộ 3 Dani Alves - Giuliano - Coutinho. Tiền vệ của Liverpool chính là người đã dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm đưa Selecao dẫn trước 2-0.

    Tuy vậy, người tạo dấu ấn lớn nhất ở Brazil dưới thời HLV Tite vẫn là Neymar. Không chỉ ghi bàn mở tỷ số, chân sút của Barca còn tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Một trong số đó đã giúp Filipe Luisnâng tỷ số lên 3-0 ở phút 39.


    Neymar tiếp tục tỏa sáng dưới triều đại Tite

    Không dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 khép lại, Neymar còn có thêm 1 đường kiến tạo nữa để tài năng trẻ của Man City, Gabriel Jesus lốp bóng nâng tỷ số lên 4-0.

    Dẫn trước 4 bàn trong hiệp 1, Brazil đã có hiệp đấu thứ 2 rất nhàn nhã. Dù không ép sân như hiệp 1, các vũ công Sampa vẫn tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tiếc rằng đoàn quân áo vàng xanh chỉ 1 lần tận dụng thành công với cú đánh đầu của Roberto Firmino ở phút 75.

    Giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời Tite, Brazil cho thấy họ đang đi đúng hướng sau màn trình diễn đáng thất vọng dưới triều đại Dunga. Với chiến thắng này, Selecao vẫn duy trì vị trí thứ 2 trên BXH vòng loại W.C 2018 khu vực Nam Mỹ với 18 điểm, kém 1 điểm so với Uruguay.

    Đội hình thi đấu

    BRAZIL: Alisson – Dani Alves, Miranda, Marquinhos, F.Luis, Fernandinho, Renato Augusto, Giuliano (Lima 76’), Gabriel Jesus (Firmino 67’), Neymar (Willian 69’), Coutinho.

    BOLIVIA: Lampe – E.Rodriguez, Raldes, Bejarano, Zenteno, Arce (Ramallo 55’), Campos (Vaca 64’), Melean, Azogue, Duk (Escobar 78’), M.Moreno.


    Nguồn: Bongdaso

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-5-0-bolivia-trieu-dai-moi-cuaneymar-a164896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.