+Aa-
    Zalo

    Britney Spears chính thức được trả tự do sau 13 năm chịu sự giám hộ của cha ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin này được chính Britney Spears chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình.

    Fox News đưa tin, rạng sáng 13/11 (giờ Việt Nam), thẩm phán Brenda Penny của toà án thượng thẩm Los Angeles tuyên bố chấm dứt quyền giám hộ người và tài sản của ông Jamie- cha ruột của Britney Spears đối với "công chúa nhạc Pop".

    britney spears chinh thuc duoc tu do sau 13 nam bi bo de giam ho dspl
    Britney Spears chính thức được trả tự do sau 13 năm bị kìm kẹp.

    Bên cạnh đó, tòa án còn quyết định chuyên viên kế toán John Zabel sẽ thay thế ông Jamie giữ chức vụ này đến cuối năm. Vấn đề pháp lý về chuyển đổi quyền giám hộ tài sản và quỹ tín thác sẽ được đề cập trong phiên đầu trần sau, dự kiến vào ngày 8/12.

    Như vậy, Britney Spears chính thức trở lại cuộc sống tự do sau 13 năm bị cha mình giám hộ cả về mặt con người lẫn tài sản.

    Kể từ năm 2008, giọng ca Baby One More Time không có quyền đưa ra bất cứ quyết định nào trong cuộc sống cũng như tài chính sau khi bị bố đẻ giám hộ. Sau nhiều năm chịu đựng, tháng 6/2021 Britney Spears đã quyết định nói ra tất cả trước toà và nói cô sống như nô lệ trong chính gia đình mình. 

    Sau đó, làn sóng ủng hộ Britney Spears lan khắp nước Mỹ, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng như Madonna. 

    Ngay sau phán quyết của thẩm phán, hàng trăm người hâm mộ đứng ngoài cổng tòa án đã hò hét, ăn mừng việc Britney Spears chính thức tự do.

    Britney cũng chia sẻ video người hâm mộ cầm hashtag #FreeBritney ăn mừng trước cổng tòa. Hiện tại, từ khóa Britney đang trending ở vị trí số một trên Twitter Mỹ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/britney-spears-chinh-thuc-duoc-tra-tu-do-sau-13-nam-chiu-su-giam-ho-cua-cha-ruot-a519106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan