+Aa-
    Zalo

    BTC concert BLACKPINK ở Hà Nội: "Không phát hành vé mời, vé giấy và chỉ phát hành vé online"

    (ĐS&PL) - BTC concert BLACKPINK tại Việt Nam khẳng định việc có vé cứng và vé giấy là giả mạo, theo đó, chương trình chỉ phát hành vé online trên một kênh chính thống duy nhất.

    Ngày 3/7, đơn vị tổ chức sự kiện Born Pink tại Hà Nội vào cuối tháng 7 của BLACKPINK lên tiếng cảnh báo khán giả vấn đề vé giả. Theo đơn vị tổ chức, trong thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều trang Facebook sử dụng chiêu trò in vé giả để tự quảng cáo, tạo câu tương tác hoặc thậm chí lừa đảo người mua vé.

    Ban tổ chức xác nhận rằng họ chỉ phát hành vé trực tuyến thông qua một kênh chính thống duy nhất và tuyệt đối không sử dụng vé mời hoặc vé giấy. Do đó, ban tổ chức hy vọng rằng người hâm mộ sẽ giữ tỉnh táo để tránh mua phải vé giả và tránh bị kẻ gian lợi dụng.

    Đơn vị phát hành vé concert BLACKPINK tại Việt Nam khẳng định: "Sự kiện không phát hành vé mời, vé giấy và chỉ phát hành vé online trên một kênh chính thống duy nhất là Ticketbox. Hiện tại, một số KOL/KOC đang có chiêu trò in vé cứng để PR bản thân nhằm mục đích "câu like, câu view" và có người còn lừa đảo người mua vé. Vậy nên người hâm mộ BLACKPINK không nên hoang mang mà bị rơi vào "bẫy" của những đối tượng này".

    Trước đó, khi thông tin giá vé lan truyền trên mạng xã hội với khu VVIP lên tới 25 triệu đồng, BTC cũng lên tiếng cảnh báo người hâm mộ. "Hiện tại thị trường có rất nhiều thông tin về việc scam vé, ôm vé đặt cọc, tuồn vé trước sự kiện. Tuy nhiên, tới hiện tại, BTC hoàn toàn không có bất kỳ hình thức nào để đẩy vé, tuồn vé ra thị trường. Vé sẽ chỉ được mở bán chính thức trên một kênh chính thức", đại diện BTC cho biết.

    btc concert blackpink o ha noi khong phat hanh ve moi ve giay va chi phat hanh ve online 2 1
    Thông tin bán vé BLACKPINK ảo tràn lan trên mạng xã hội.

    Vừa qua, dân mạng dậy sóng trước thông tin nhóm nhạc BLACKPINK sẽ đem tour diễn Born Pink đến sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào 2 đêm 29 và 30/7, với khoảng 40.000 - 50.000 khán giả cho mỗi đêm diễn.

    Theo thông báo từ YG Entertainment (công ty quản lý nhóm BLACKPINK), vé concert tại Hà Nội sẽ được chính thức mở bán vào lúc 12h trưa ngày 7/7 trên hệ thống Ticketbox.

    Được biết, BLACKPINK là nghệ sĩ Kpop đầu tiên tổ chức concert tại Sân vận động Mỹ Đình. Tham khảo từ các concert trước của BLACKPINK tại nước lân cận, giá vé được dự đoán dao động từ 1,8 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, với sức nóng của BLACKPINK, tình trạng ôm vé sau đó đẩy giá lên cao là khó tránh khỏi.

    btc concert blackpink o ha noi khong phat hanh ve moi ve giay va chi phat hanh ve online
    Tình trạng vé giả khiến người hâm mộ BLACKPINK lo ngại.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-concert-blackpink-o-ha-noi-khong-phat-hanh-ve-moi-ve-giay-va-chi-phat-hanh-ve-online-a581496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan