+Aa-
    Zalo

    BTC Hoa hậu Đại dương: Ngân Anh không sai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 khẳng định: Ngân Anh không sai nên không việc gì phải từ bỏ vương miện.

    BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 khẳng định: Ngân Anh không sai nên không việc gì phải từ bỏ vương miện.

    Chiều 15/11, ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Đại dương 2017 đã chính thức buổi họp báo, phản hồi truyền thông và công chúng về những lùm xùm quanh cuộc thi và tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

    Sau khi BTC "nhận trách nhiệm và thừa nhận có sai sót khi để thí sinh Lê Âu Ngân Anh (SN 1995) đã từng phẫu thuật thẩm mỹ (nâng mũi vào năm 2016) tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017" thì nhiều người cho rằng tân Hoa hậu đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện. 

    Ông Võ Việt Chung - Trưởng BTC tổ chức chia sẻ trong buổi họp báo: “Cuộc thi khép lại đã hơn hai tuần, quá nhiều thứ xảy ra. Thay mặt BTC, tôi xin lỗi khán giả. Mọi người hãy nhẹ nhàng, nương tay cho Hoa hậu. Ngân Anh vẫn còn trẻ, đôi khi chúng ta cũng phải cho em một cơ hội, hãy hiểu và thông cảm cho cô".

    "Tôi tha thiết mong mọi người cho cô cơ hội để sửa sai. Đó mới là điều quan trọng. Hy vọng mọi người thấu hiểu, có điều gì hãy đóng góp ý kiến, còn lại hãy để chương trình lắng xuống. Xin mọi người hãy bác ái và vị tha". 

    Phản hồi chính thức của BTC Hoa hậu Đại dương: Ngân Anh không sai nên không việc gì phải từ bỏ vương miện - Ảnh 1.

    Lê Âu Ngân Anh và BTC trong buổi họp báo chiều nay. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Ngày 21/9, Ngân Anh có gặp tôi và trình bày về sự thật này. Tôi cứ nghĩ rằng gỡ đệm mũi ra là bình thường. Sau khi thông qua BTC, Ngân Anh có gặp bác sĩ nhân trắc học để kiểm tra lần thứ 2. Đó được xem là kinh nghiệm xương máu của tôi cũng như là bài học cho những cuộc thi hoa hậu sau này, kiểm tra và cẩn thận về tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên của thí sinh”, ông Võ Việt Chung cho biết.

    Về kết quả chung cuộc của cuộc thi, ông Võ Việt Chung khẳng định kết quả được đảm bảo tính khách quan, mỗi giám khảo đều chấm độc lập với thang điểm 10, lẻ 0,5. Người sáng lập cuộc thi còn khẳng định không can thiệp vào điểm của bất kì vòng thi nào và mọi thứ được diễn ra công tâm, minh bạch. 

    Sau đó, ông Võ Việt Chung đã uỷ quyền cho luật sư Trần Vũ Hải trả lời toàn bộ những thắc mắc của cơ quan truyền thông.

    Luật sư khẳng định Ngân Anh không có lỗi, BTC đã thừa nhận sai sót. Tất cả vấn đề BTC đều có báo cáo, bổ sung thông tin cho Bộ VHTT & DL.

    Ông Trần Vũ Hải khẳng định mỗi sai sót có một cách giải quyết khác nhau như nhắc nhở, khiển trách.

    Về vấn đề có tước vương miện của Ngân Anh hay không, ông Hải phát biểu: "Chúng tôi đánh giá những sai sót của Hoa hậu Đại dương không ảnh hưởng đến mức BTC phải quyết định thu hồi vương miện của Ngân Anh. Quan trọng nhất, Ngân Anh không có lỗi. Nếu BTC sai thì rút kinh nghiệm cho lần sau. Chính quyền xử lý như thế nào thì chúng tôi tôn trọng (nếu có). Công chúng nên bình tĩnh chờ quyết định cuối cùng của cục".

    Có mặt trong buổi họp báo, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ thời gian qua cô đã phải chịu nhiều áp lực bởi những thông tin sai sự thực, ảnh hưởng nhiều tới danh dự và cuộc sống của cô.

    Hơn nữa, Ngân Anh cho rằng không thể so sánh cô và Nguyễn Thị Thành bởi cô đã thành thực trình bày rõ ràng với BTC và đã tháo sụn mũi để đi thi trong khi trên thực tế Nguyễn Thị Thành không thể làm tương tự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-hoa-hau-dai-duong-ngan-anh-khong-sai-a209512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan