+Aa-
    Zalo

    BTC sắp xếp lại chỗ ngồi đêm nhạc Westlife vì khán giả phàn nàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTC đêm nhạc Westlife phải sắp xếp lại vị trí ngồi vì nhiều khán giả không thấy được sân khấu.

    Đêm nhạc The Wild Dreams Tour của nhóm nhạc Westlife đã diễn ra Sân vận động Thống Nhất, TP.HCM tối ngày 21/11.

    Chương trình sẽ được bắt đầu từ lúc 20h theo thông báo của BTC, tuy nhiên trên thực tế đêm nhạc đã bị chậm hơn 30 phút so với dự kiến.

    Nguyên nhân vì vị trí trên khán đài không phù hợp, nhiều khán giả không nhìn được sân khấu. Nhiều khán giả đã phản ứng nên BTC gấp rút thực hiện khâu sắp xếp lại vị trí, tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm thưởng thức âm nhạc của khán giả.

    Cụ thể, giàn giáo đã che chắn các ghế ngồi phần rìa khu VIP (CAT 1L và CAT 1R, giá vé 4 triệu đồng) khiến khán giả chỉ xem được một phần màn hình, không thể thấy sân khấu chính.

    btc phai sap xep lai cho ngoi dem nhac westlife vi khan gia phan nan 1
    Bàn kỹ thuật dựng nhà bạt, che khuất tầm nhìn người xem.

    Khán giả khu CAT 3 (giá vé 2,1 triệu đồng) bị ảnh hưởng đến trải nghiệm khi bạt to che khuất sân khấu. Khoảng 19h20, ban tổ chức mới bật loa phản hồi vì khán giả la ó, phản ứng căng thẳng.

    Theo Vietnamnet, khán giả khiếu nại việc bộ phận kỹ thuật dựng nhà bạt từ sớm nhưng sát giờ diễn ban tổ chức mới xử lý, gây ảnh hưởng các khu xung quanh. 

    Khán giả khu CAT 5 (giá vé 1,2 triệu đồng) cũng than phiền các giàn giáo 'án ngữ' trước mắt, ghế bẩn và đọng nước, chỗ ngồi nhiều rác.

    Tranh cãi được cho là nối dài từ ngày 17/11 khi ban tổ chức thông báo mở thêm khu đứng CAT 7 gần sân khấu (phía sau khu CAT 2) với mức giá 600 nghìn đồng.

    Ngoài việc đứng xem chương trình, khu CAT 7 được hưởng quyền lợi về tầm nhìn hơn hẳn các khu khác trong khi giá vé chỉ bằng 1/2 - 1/3 khiến khán giả bức xúc, thấy không công bằng.

    Bên cạnh đó trước đêm diễn, băng rôn và áp phích đặt trước SVĐ Thống Nhất bị chê cười vì thiết kế quê mùa, rẻ tiền như đêm nhạc 'chuồng gà', không tương xứng với quy mô chương trình và danh tiếng của nhóm nhạc Westlife.

    Phản hồi báo chí về loạt tranh cãi, BTC cho biết, họ đã cho nhân viên đưa họ đến các vị trí còn trống có tầm nhìn tốt hơn ngay sau khi nhận phản hồi từ một số khán giả ngồi rìa khu VIP.

    Giờ mở màn cho đêm nhạc đã bị chậm trễ do công tác sắp xếp lại vị trí ngồi cho khán giả diễn ra từ 19h, đến khoảng 20h30 mới hoàn thành.

    btc phai sap xep lai cho ngoi dem nhac westlife vi khan gia phan nan 2
    Băng rôn đêm diễn gây cười trên mạng xã hội.

    Việc ban tổ chức dựng nhà bạt ở bàn kỹ thuật theo yêu cầu từ đội ngũ sản xuất phía nhóm nhạc Westlife vì sợ mưa làm hỏng các thiết bị điện tử. Nhóm khán giả này cũng được hỗ trợ nâng hạng ghế, đưa đến chỗ trống phía sau khu dành cho báo chí, truyền thông.

    Về việc phát sinh dựng nhà bạt do yếu tố khách quan, đội ngũ phía Westlife nhờ ban tổ chức gửi lời xin lỗi khán giả Việt Nam, đồng thời đã tính phương án bố trí lại vị trí bàn kỹ thuật trong đêm diễn 22/11. 

    Về vấn đề vệ sinh, đại diện ban tổ chức nói do mưa lớn trước đó khiến khán đài bẩn, đọng nước. Họ đã cho nhân viên quét dọn nhưng chưa hoàn toàn sạch sẽ.

    btc phai sap xep lai cho ngoi dem nhac westlife vi khan gia phan nan 3
    btc phai sap xep lai cho ngoi dem nhac westlife vi khan gia phan nan 4
    Khán giả than phiền ghế bẩn, giàn giáo chắn ngang làm giảm trải nghiệm.

    Ngoài ra, khu khán đài C và D không mở bán vé nên chưa được làm vệ sinh. Một phận khán giả tự ý di chuyển sang các khu này khó tránh tình trạng ghế bẩn, ngồi chung với rác. Vấn đề này sẽ được khắc phục ở đêm diễn thứ 2.

    Về việc mở thêm khu đứng CAT 7, ban tổ chức khẳng định không ảnh hưởng các khu còn lại, đảm bảo khán giả sẽ ngồi đúng số ghế dựa trên số thứ tự mua vé trước đó.

    "Khu CAT 7 dành cho đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên không có điều kiện mua vé ngồi các khu khác. Chắc chắn không có việc chúng tôi dồn khán giả khu này sang các khu xung quanh. Số thứ tự mua vé, số ghế cho đến khoảng cách giữa các ghế đều theo đúng quy chuẩn mà bên Westlife yêu cầu", theo người đại diện.

    Khán giả vẫn rất hào hứng chờ đợi các thần tượng xuất hiện dù gặp chút vấn đề trong khâu sắp xếp chỗ ngồi và đêm nhạc diễn ra muộn hơn so với dự kiến.

    Theo quy định từ BTC, khán giả không được mang các vật liệu cứng, dễ gây cháy nổ vào khu vực. Để chuẩn bị chào đón thần tượng chu đáo nhất, các khán giả đã mang theo lightstick, quạt, nón lá in hình các thành viên của Westlife và sử dụng trong lúc cổ vũ.

    btc phai sap xep lai cho ngoi dem nhac westlife vi khan gia phan nan 5
    Đông đảo khán giả xếp hàng trước giờ biểu diễn.

    Là nhóm nhạc thần tượng của nhiều thế hệ từ 8X, 9X nên sự xuất hiện của Westlife thu hút lượng lớn khán giả ở nhiều độ tuổi. 

    XEM THÊM: Hoa hậu Ý Nhi hé lộ nhan sắc xinh đẹp thời còn đi học

    The Wild Dreams Tour là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife. Nhóm nhạc này đã tổ chức tổng cộng 91 đêm diễnkéo dài từ năm 2022 đến năm 2024.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-sap-xep-lai-cho-ngoi-dem-nhac-westlife-vi-khan-gia-phan-nan-a600486.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan