+Aa-
    Zalo

    Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Nhà sản xuất nói gì khi khán giả than phiền?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 4 vẫn chưa phát sóng vòng công diễn đầu tiên, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bị nhiều khán giả than phiền dài dòng, lan man.

    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 tập 4 lên sóng cuối tuần qua với nội dung xoay quanh phần tâm sự của 30 nghệ sĩ về góc khuất làm nghề và phần tập luyện của các đội để chuẩn bị cho vòng công diễn 1. Nhiều khán giả đưa ra phản hồi tích cực khi nghe những câu chuyện lắng đọng của các "chị đẹp" từ đó hiểu hơn về những áp lực, căng thẳng mà họ phải đối mặt trong chặng đường hoạt động nghệ thuật sau khi lên sóng. Người hâm mộ thích thú và bàn luận sôi nổi với loạt khoảnh khắc tập luyện hài hước, vui vẻ của các nghệ sĩ ở hậu trường.

    chi dep dap gio re song nha san xuat noi gi khi khan gia than phien 1
    Tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mang đến nhiều khoảnh khắc xúc động của các nữ nghệ sĩ.

    Tuy nhiên, trong tập mới nhất của chương trình, cũng có không ít người xem bày tỏ sự khó chịu, cho rằng nội dung bị lê thê, dài dòng, khai thác quá nhiều câu chuyện ở phía sau sân khấu trong khi điều họ mong mỏi hơn cả là phần biểu diễn của các "chị đẹp". Xem đến tập 4 vẫn chưa được theo dõi những màn trình diễn của các nhóm dù trước đó ê kíp đã tung trailer của vòng công diễn 1 khiến khán giả tỏ ra hụt hẫng.

    chi dep dap gio re song nha san xuat noi gi khi khan gia than phien 2
    Các "chị đẹp" tích cực tập luyện cho vòng công diễn đầu tiên.

    Nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã đưa ra phản hồi vào hôm 20.11 liên quan đến vấn đề này. 

    "Bám sát tinh thần format gốc, mỗi vòng công diễn sẽ được phân chia thành 2 tập phát sóng chính thức. Tập đầu tiên truyền tải nội dung tại nhà chung, các câu chuyện của các 'chị đẹp' và thử thách tập luyện. Tập thứ hai truyền tải nội dung các tiết mục công diễn nhóm, kết quả, chia tay các nghệ sĩ có điểm cá nhân thấp nhất và chọn đội cho công diễn tiếp theo. Tùy theo số lượng tiết mục mỗi vòng công diễn, nội dung sẽ được điều chỉnh phù hợp", ê kíp chương trình giải thích.

    "Mỗi vòng công diễn chỉ lên sóng vỏn vẹn 2 tập nhưng các 'chị đẹp' đã dày công tập luyện nhiều tuần để tạo nên những tiết mục biểu diễn phối hợp đặc sắc. Do đó, với mục tiêu truyền tải những câu chuyện thực tế trong chuyến hành trình 'đạp gió rẽ sóng', nội dung nhà chung và tập luyện sẽ được phát sóng với thời lượng 1 tập cho mỗi vòng công diễn", nhà sản xuất cho biết thêm.

    chi dep dap gio re song nha san xuat noi gi khi khan gia than phien 3
    Chương trình mong muốn vừa khai thác câu chuyện của các nghệ sĩ ở hậu trường, vừa mang đến những tiết mục ấn tượng trên sân khấu.

    Về việc đăng tải trailer của vòng công diễn 1 vào tuần trước nhưng phần này không xuất hiện trong tập 4 phát sóng tối 18.11, nhà sản xuất nhấn mạnh đây là trailer của vòng công diễn 1, không phải trailer của riêng tập 4. "Chúng tôi rất xin lỗi vì điều này, ê kíp sẽ rút kinh nghiệm ở những vòng công diễn sau, mong mọi người vẫn luôn yêu thương và ủng hộ cho chương trình lẫn 30 'chị đẹp'!", ê-kíp chia sẻ.

    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là show thực tế được quan tâm nhất hiện nay khi quy tụ 30 nữ nghệ sĩ nổi tiếng từ các lĩnh vực khác nhau trong làng giải trí Việt, được lên sóng từ cuối tháng 10/2023. Chương trình được sản xuất theo format của show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng khá ăn khách tại Trung Quốc, nơi các "chị đẹp" có cơ hội sinh hoạt, tập luyện, biểu diễn trên sân khấu trong đội hình nhóm nhạc.

    Ngay từ khi được công bố, Chương trình được công chúng quan tâm khi đem nhiều nghệ sĩ vắng bóng từ lâu hay đã đi qua thời đỉnh cao: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương, Thanh Ngọc, Yến Trang, Phương Vy… trở lại sân khấu, một lần nữa "cháy" hết mình với đam mê. Cùng với đó, đây là cơ hội để những nghệ sĩ từ các lĩnh vực khác: Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Kino, Vân Hugo, H'Hen Niê… thử thách bản thân ở vai trò mới, thể hiện những năng khiếu chưa có cơ hội phát huy và tạo nên dấu ấn riêng ngoài hình tượng, vai trò mà họ gắn bó bấy lâu. Hơn cả một cuộc đua, đây được ví như một cuộc hội ngộ, gặp gỡ đặc biệt để các "chị đẹp" cùng chia sẻ, thấu hiểu, nỗ lực và cùng nhau tỏa sáng.

    chi dep dap gio re song nha san xuat noi gi khi khan gia than phien 4
    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhận được sự chú ý kể từ khi công bố các nghệ sĩ tham gia cho đến lúc chương trình chính thức lên sóng.

    "Nếu so sánh với phiên bản Trung Quốc, chúng tôi gặp nhiều khó khăn về khâu sản xuất và trang thiết bị.

    So với phiên bản gốc, họ sản xuất đến mùa thứ 4 nên có lợi thế cũng như kinh nghiệm hơn. Chúng tôi bị giới hạn về cơ sở vật chất”, nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chia sẻ về việc khán giả so sánh sân khấu không hoành tráng như phiên bản gốc Trung Quốc.

    Khán giả cảm thấy ngán vì phần tự giới thiệu của 30 "chị đẹp" khá dài và bị trùng lặp ngay từ tập 1.

    Nhà sản xuất lý giải đây là lần đầu có 30 nữ nghệ sĩ cùng xuất hiện, chương trình trân trọng màn xuất hiện này và mong muốn gửi tất cả hình ảnh ấy đến với khán giả. Bởi lẽ thiếu vắng bất kỳ "chị đẹp" nào thì chương trình sẽ không trọn vẹn.

    Ngoài điểm số của 4 chị đại Hồng Nhung, Lệ Quyên, Thu Phương, Mỹ Linh ít nhiều gây "lấn cấn" khi đồng đều đến kỳ lạ, nhiều nghệ sĩ được nhận xét có màn trình diễn ấn tượng nhưng lại nhận điểm số chưa thực sự xứng đáng. Trường hợp gây tranh cãi nhất có lẽ là Nguyên Hà. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Nhắm mắt thấy mùa hè với bản phối được làm mới đầy ấn tượng và phần hát tròn trịa, cảm xúc. Màn trình diễn không quá xuất sắc, bùng nổ nhưng được đánh giá ở mức khá, nổi trội hơn nhiều nghệ sĩ khác song chỉ nhận về 77 điểm với lý do quá an toàn, không có yếu tố đột phá. Số điểm này khiến cô đứng gần chót bảng, thua cả tiết mục của nghệ sĩ không mạnh khoản hát như H'Hen Niê, Diệu Nhi, Lan Ngọc… Tiết mục của MLee cũng bị khán giả "la ó" khi cô chỉ được 80 điểm dù vừa hát, vừa rap, vừa thể hiện vũ đạo lại đầu tư công phu vào trang phục, hiệu ứng sân khấu… đem đến màn trình diễn thỏa mãn phần nghe lẫn phần nhìn.

    chi dep dap gio re song nha san xuat noi gi khi khan gia than phien 7
    Cách đánh giá của ban cố vấn không nhận được sự đồng tình từ nhiều khán giả.

    Cùng với đó, chương trình cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến phần dẫn dắt của hai MC Quốc Trường - Lâm Bảo Châu và quy mô sân khấu, góc quay và ánh sáng. Chia sẻ về câu chuyện này, đại diện nhà sản xuất chia sẻ vì điều kiện sản xuất tại Việt Nam có giới hạn và yếu tố ánh sáng, góc quay sẽ được cải thiện vào những đêm công diễn tiếp theo.

    chi dep dap gio re song nha san xuat noi gi khi khan gia than phien 8
    Phần dẫn dắt của Quốc Trường - Lâm Bảo Châu được xem là một trong những "điểm trừ" của chương trình.

    XEM THÊM: Dễ gây tác dụng ngược, tại sao nhiều phim Việt vẫn ngập tràn cảnh nóng?

    Dù vấp phải những khen chê khác nhau, không thể phủ nhận sức hút của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với tỷ suất người xem thuộc nhóm dẫn đầu các chương trình trên VTV, có độ thảo luận cao trên mạng xã hội. Tập 1, 2 và 3 đều vào top trending trên YouTube, số lượt xem và hashtag liên quan đến chương trình cũng đã vượt qua con số 1,5 tỉ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-dap-gio-re-song-nha-san-xuat-noi-gi-khi-khan-gia-than-phien-a600349.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan