+Aa-
    Zalo

    Liệu kết quả xét nghiệm tóc của G-Dragon có âm tính như test nhanh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt đối với những thông tin xoay quanh vụ việc G-Dragon bị khởi tố vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy.

    Tờ Hankook Ilbo đưa tin ngày 20/11 cho biết, Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc cuối cùng đã hoàn thành phân tích tóc của G-Dragon (BIGBANG) và nhận được kết quả âm tính. Trước đó, thủ lĩnh BIGBANG cũng nhận kết quả tương tự khi test nhanh ma túy vào hôm 6/11.

    Hiện, cảnh sát vẫn đang chờ cơ quan pháp y hoàn tất việc xét nghiệm móng tay của nghệ sĩ sinh năm 1988. Trước đó, tờ Dispatch cho biết, việc triệu tập G-Dragon lần 2 phụ thuộc vào kết quả xét nghiệm của nam rapper.

    lieu ket qua xet nghiem toc cua g dragon co am tinh nhu test nhanh 1
    Cơ quan chức năng vừa công bố kết quả xét nghiệm tóc của G-Dragon.

    Kết quả âm tính của nam rapper đã gây ra tranh cãi lớn từ phía dư luận. Khán giả chỉ trích khán giả tin lời khai của cô gái mà mở cuộc điều tra trong khi không có bất kì bằng chứng nào buộc tội G-Dragon.

    Thủ lĩnh BIGBANG tiếp tục phủ nhận thông tin dùng ma túy, đồng thời khẳng định không hề quen biết nữ quản lý hộp đêm và bác sĩ bị cáo buộc cung cấp chất cấm trong vụ án của tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) trong cuộc phỏng vấn với Yonhap News hồi tuần trước.

    Được biết, ban đầu Lee Sun Kyun bị điều tra với cáo buộc thường xuyên dùng ma túy ở nhà nữ quản lý 1 quán bar. Trong quá trình thẩm vấn, người phụ nữ này khai ra tên G-Dragon, khiến cảnh sát mở rộng quy mô điều tra.

    XEM THÊM: Đối mặt với nguy cơ cấm sóng ở tuôi 34, Angelababy còn lại gì?

    Báo cáo điều tra gần đây cho thấy Lee Sun Gyun khai rằng anh "bị nữ quản lý của một cơ sở giải trí người lớn lừa sử dụng ma túy". Thông tin thêm đang chờ xử lý sau khi điều tra bổ sung.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-ket-qua-xet-nghiem-toc-cua-g-dragon-co-am-tinh-nhu-test-nhanh-a600244.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan