+Aa-
    Zalo

    BTV Vân Anh lần đầu lộ diện, hội ngộ cùng đồng nghiệp cũ ở VTV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau một tháng thông báo nghỉ việc ở VTV, lần đầu tiên BTV Vân Anh xuất hiện trong một cuộc hội ngộ cùng các đồng nghiệp cũ ở Ban Thời sự 19h.

    (ĐSPL) - Sau một tháng thông báo nghỉ việc ở VTV, lần đầu tiên BTV Vân Anh xuất hiện trong một cuộc hội ngộ cùng các đồng nghiệp cũ ở Ban Thời sự 19h.

    Mới đây, BTV Hoài Anh vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh buổi họp mặt với các đồng nghiệp, trong đó có BTV Diệp Anh, Vân Anh, hai người đã rời Đài THVN.


    Hai bức ảnh được BTV Hoài Anh đăng tải lên Facebook cá nhân. Ảnh FBCN

    Trong ảnh là 5 BTV Diệp Anh, Vân Anh, Hoài Anh, Thúy Hằng và Hữu Bằng, họ từng có thời gian làm cùng nhau ở bản tin Thời sự 19h. Ngoài ra, ở bức ảnh khác, họ còn hội ngộ cùng các đồng nghiệp khác như BTV Thu Hà.

    Trong năm 2016, hai gương mặt quen thuộc của Bản tin thời sự 19h là BTV Diệp Anh, Vân Anh rời nhà Đài khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Cả hai BTV nữ tài năng đã có thời gian gắn bó lâu dài với VTV nhưng đều quyết định rời công việc này để hướng tới những dự định riêng.

    [poll3]290[/poll3]
    BTV Vân Anh cùng chồng và hai con trai. Ảnh FBCN

    Nhiều người từng gọi BTV Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh là "Tam ca 3A" của bản tin Thời sự trên sóng VTV bởi cả 3 đều có tên "Anh". Họ đều có điểm chung xinh đẹp, tài năng và một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

    BTV Diệp Anh thân thiết bên đồng nghiệp và những người bạn trong ngày khai trương cửa hàng. Ảnh Vietnamnet 

    BTV Vân Anh và Diệp Anh đều đang có cuộc sống hạnh phúc với người chồng thành đạt và cùng có hai con trai. Biên tập viên Hoài Anh cũng có tổ ấm ấm áp cùng chồng và công chúa nhỏ.

    Sau khi nghỉ việc ở VTV, Diệp Anh đã mở một công ty riêng và chuyên kinh doanh những sản phẩm tơ tằm sạch, những trang phục tơ tằm dành riêng cho việc tập yoga. Còn BTV Vân Anh từ chối chia sẻ về kế hoạch trong tương lai khi rời VTV.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-van-anh-lan-dau-lo-dien-hoi-ngo-cung-dong-nghiep-cu-o-vtv-a175335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan