+Aa-
    Zalo

    Bugatti Chiron Sport chuẩn bị hiện diện tại New York, chào giá 3,2 triệu USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bugatti sẽ mang siêu xe Chiron Sport tới triển lãm New York để chào sân với các đại gia khu vực Bắc Mỹ.

    Bugatti sẽ mang siêu xe Chiron Sport tới triển lãm New York để chào sân với các đại gia khu vực Bắc Mỹ.

    Bugatti Chiron Sport - phiên bản nâng cấp của chiếc hypercar hàng đầu thế giới được cho mang đến khả năng xử lý ấn tượng hơn và nhanh hơn bản tiêu chuẩn ra mắt tại Geneva hồi đầu tháng 3.

    Kế nhiệm siêu xe danh tiếng Veyron, Chiron sở hữu những thông số khiến mọi tín đồ xe hơi phải mơ ước. Model này có khả năng tăng tốc 0-97 km/h trong 2,4 giây, 0-200 km/h trong 6,5 giây và 0-300 km/h trong 13,6 giây. Trong một bài thử nghiệm thực tế, Chiron đạt tốc độ 400 km/h trong 32,6 giây và cần thêm 9,4 giây để phanh cho đến khi đứng yên trở lại.

    Xem video:

    [presscloud]1834[/presscloud]

    Tốc độ tối đa của siêu xe này được giới hạn ở mức 420 km/h vì lý do an toàn, chủ yếu là vì không loại lốp xe thương mại nào chịu nổi áp lực khi chạy với tốc độ lớn hơn. Nhà sản xuất tin rằng Chiron có thể đạt tốc độ 463 km/h.

    Trên chiếc Chiron Sport, Bugatti vẫn giữ nguyên khối động cơ W16 quad-turbo, công suất 1.500 mã lực. Tuy nhiên, hãng tiến hành tinh chỉnh kết cấu khung của nó. Chẳng hạn, hệ thống treo sử dụng bộ giảm xóc cứng hơn 10%, hệ thống lái được hiệu chỉnh, nhiều chi tiết bằng sợi carbon hơn.

    Bugatti tuyên bố những hiệu chỉnh trên hệ thống treo sẽ phát huy tác dụng khi lái ở chế độ Handling.

    Bugatti Chiron Sport. Ảnh: Topspeed

    Thay đổi đáng chú ý khác trên bản Sport là bộ la-zăng bằng hợp kim siêu nhẹ mới và lần đầu tiên sử dụng cần gạt kính bằng sợi carbon. Kết quả, Bugatti Chiron Sport giảm 18 km so với bản tiêu chuẩn.

    Với chủ sở hữu của Chiron, Bugatti cung cấp tùy chọn nâng cấp lên bản Sport nếu bạn cảm thấy cần. Giá bán của siêu xe này tại Mỹ là 3,26 triệu USD, bao gồm phí vận chuyển và các loại thuế. Khách hàng đầu tiên sẽ nhận xe vào cuối năm nay. Trong khi đó, giá của bản tiêu chuẩn là 2,7 triệu USD.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bugatti-chiron-sport-chuan-bi-hien-dien-tai-new-york-chao-gia-32-trieu-usd-a223776.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan