+Aa-
    Zalo

    Bùi Caroon: "Tôi cũng từng bị người yêu chia tay vì nghèo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MV "Cám ơn em" của Bùi Caroon vừa ra mắt được xây dựng như một phim ca nhạc.

    (ĐSPL) - MV mới của Bùi Caroon vừa ra mắt được xây dựng như một phim ca nhạc. Với hơn mười phút của MV "Cảm ơn em" khiến người xem vừa buồn cười vừa thêm nhiều chiêm nghiệm cuộc sống.

    Mở đầu MV là cảnh chàng trai trẻ khờ khạo với một cô người yêu xinh đẹp. Dù tình yêu chân thành đến mấy thì cuối cùng cô gái cũng từ bỏ anh để ra đi theo một người khác giàu có. Đây cũng là thực trạng chung nhức nhối trong giới trẻ hiện nay. Cuộc sống phát triển và con người ta dần trở nên lạnh lùng, thực dụng hơn. Giá trị tinh thần bị lu mờ trước vật chất.


    Thời gian qua cộng đồng mạng xôn xao vì câu chuyện một chàng trai "bị gái xinh chê vì dùng điện thoại vertu trăm triệu". Khi anh ta gửi tin nhắn không dấu và viết tắt khiến cô nàng lầm tưởng đó là một anh chàng nghèo, xài điện thoại cùi bắp. Cô đã thẳng thừng từ chối rằng "ra đường người ta khinh cho... phải Iphone mới đẳng cấp". Sau đó biết được mình bị hớ thì cô ta quay lại xin lỗi nhưng chàng trai ấy không chấp nhận nữa vì đã biết được "lòng người".


    Không ít câu chuyện tương tự như vậy vẫn xảy ra hằng ngày. Ngay cả trong giới V-biz vẫn có những phát ngôn gây sốc liên quan đến vật chất. Nam ca sĩ Bùi Caroon cũng chia sẻ rằng chính bản thân anh đã từng gặp trường hợp tương tự câu chuyện được xây dựng trong MV Cảm ơn em. "Người tôi yêu ngày trước cũng chia tay chỉ vì tôi nghèo. Nhưng tôi vẫn tin vào tình yêu. Đâu đó luôn luôn sẽ có một tình yêu chân thành dành riêng cho bạn".


    MV "Cảm ơn em" muốn gửi một thông điệp yêu thương đến tất cả mọi người và nhất là các bạn trẻ: "Hãy yêu như bản chất vốn dĩ của tình yêu và tin vào điều đó". Chàng ca sĩ của chúng ta mong mọi người sẽ có tình yêu thực sự cho mình.






    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-caroon-toi-cung-tung-bi-nguoi-yeu-chia-tay-vi-ngheo-a84407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan