+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân và hơn 30 nghệ sĩ nấu ăn cho bệnh nhân nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngoài việc tự tay nấu những bữa ăn chất lượng các nghệ sĩ sẽ có những màn giao lưu văn nghệ để động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua khó khăn.

    (ĐSPL) - Ngoài việc tự tay nấu những bữa ăn chất lượng các nghệ sĩ sẽ có những màn giao lưu văn nghệ để động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua khó khăn.

    Chương trình lần 2 trong hoạt động xã hội tình nguyện “Gắn kết yêu thương” sẽ được diễn ra tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định từ 13h30 đến 16h ngày 12/9/2014.

    Lần này, chương trình có sự tham gia của nhiều văn nghệ sỹ được đông đảo khán giả yêu mến từ lĩnh vực sân khấu cải lương, cho diễn viên truyền hình như: NSUT Bạch Tuyết, NSUT Phượng Loan, NSUT Hữu Quốc, Xuân Hương, Quyền Linh, Vân Anh, Ngọc Lan, Hạnh Thuý, Tăng Bảo Quyên, Thu Trang, Tiết Cương, Phi Thanh Vân, Phùng Ngọc Huy, Võ Minh Lâm, Tiểu Bảo Quốc, Hải Lý…

     Phi Thanh Vân.

    Đông đảo các ca sĩ cũng tham gia như: Ưng Hoàng Phúc, Thuý Uyên, Don Nguyễn, Huỳnh Lợi, Mỹ Hạnh, Bùi Caroon, Tống Hạo Nhiên, nhóm Mắt Ngọc, nhóm Go On, Tánh Linh…

    Chương trình còn có sự góp mặt của những MC luôn có mặt trong các chương trình thiện nguyện: MC Quỳnh Hoa, MC Quốc Bình, MC Anh Quân, MC Thuý Hạnh, MC Duy Hải và MC Bá Niên.

     Ưng Hoàng Phúc.

    “Gắn kết yêu thương” là một hoạt động xã hội tình nguyện được phát động và thực hiện nhằm mang đến cho các gia đình bệnh nhân và bệnh nhân nghèo đang khám chữa bệnh ở các bệnh viện lớn tại thành phố Hồ Chí Minh những bữa cơm chất lượng, giàu tình yêu thương. Chương trình đặc biệt có sự tham gia của rất nhiều văn nghệ sỹ, người nổi tiếng nhằm tạo ra được một sức lay động lớn trong cộng đồng để từ đó “Gắn kết yêu thương” sẽ đến được với nhiều nhiều hơn nữa những con người cần giúp đỡ trong mục tiêu của chương trình.

    Toàn bộ thực phẩm nấu những bữa ăn cho các bệnh nhân nghèo được các nghệ sĩ và ekip chọn lựa kỹ càng từ hệ thống thực phẩm tươi sống Co.op Mart, trứng gia cầm Ba Huân và gạo Hoa Lúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Không những thế, mỗi chương trình sẽ có 3 đầu bếp chuyên nghiệp của Trường dạy nấu ăn Mint Culinary hỗ trợ, hướng dẫn các nghệ sĩ nấu 3 món ăn và 1 món tráng miệng mỗi kỳ, đảm bảo chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng.

     
     các nghệ sĩ tham gia chương trình tại Bệnh viện ung bướu TP.HCM ngày 8/8/2014.

    Ngoài việc tự tay nấu những bữa ăn chất lượng các nghệ sĩ sẽ có những màn giao lưu văn nghệ để động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua khó khăn. Và các nghệ sĩ tham gia sẽ đóng góp “của ít lòng nhiều” cũng như nhận sự hổ trợ từ các mạnh thường quân biết đến chương trình quyên góp vào quỹ “Gắn kết yêu thương” để giúp đỡ tiền trực tiếp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo tại từng bệnh viện.

    Mỗi bệnh nhân khó khăn được nhận 2.000.000 Đồng. Ngoài ra mỗi chương trình, nhóm từ thiện Ba Huân sẽ tặng 100 phần quà cho các bệnh nhân nghèo là những vật dụng cần thiết như sữa, khăn.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-va-hon-30-nghe-si-nau-an-cho-benh-nhan-ngheo-a50016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan